Tôi chịu ơn sách vở thật nhiều, nhờ sách vở mà đời sống tôi thành ra súc tích, khác hơn cuộc đời cơm áo............Những cơn bão của đời là để chứng nghiệm sức mạnh của chiếc neo của ta............Hãy cẩn thận lưỡi, vì đó là một chỗ ướt dễ trượt............Tình bạn là một thứ tình cảm êm dịu, đủ sức tô bồi cho đời người được sung sướng và có đạo đức............Kỹ nghệ giải trí ngày nay chú trọng vào ô nhiễm của các dòng sông nhiều hơn là ô nhiễm chính nó đưa vào tư duy của con người............Nếu bạn muốn cảm thấy giàu có, hãy đếm tất cả những gì bạn có mà tiền bạc không mua được............

Thứ Ba, 3 tháng 1, 2012

TÌNH YÊU MONG MANH - Nhạc và lời: Minh Sơn

Bạn quí mến,
Liên tiếp mấy bài post trước đây đều là những bài thơ - nhạc về tình yêu. Mình muốn tặng món quà tình yêu nhân những ngày đầu năm mới đến với các bạn, đặc biệt các bạn trẻ đang sống trong tình yêu, đang yêu.
Cung bậc tình yêu thì ngập tràn trong cuộc sống, phải không các bạn? Nhưng có cung bậc nào giống cung bậc nào đâu! Mỗi câu chuyện tình là một nốt nhạc trầm bổng làm tươi đẹp tâm hồn và cuộc đời. 
Mình tiếp tục gởi đến các bạn một ca khúc nữa về tình yêu. Cầu mong bạn và tôi giữ mãi tình yêu lung linh như nắng, như sóng, như sao trời... Nắng cũng có lúc ngừng chiếu sáng; ngôi sao cũng có lúc chợt tắt, sóng biển cũng  có lúc gào thét...
Nhưng có bao giờ trên Hành Tinh Xanh của chúng ta mà lại không còn nắng, không còn ánh sao đêm hay không còn tiếng sóng rì rào...rì rào...
Vì vậy, Tình Yêu còn muôn thuở, và con người còn mãi yêu nhau...
Thân ái!





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét