Tôi chịu ơn sách vở thật nhiều, nhờ sách vở mà đời sống tôi thành ra súc tích, khác hơn cuộc đời cơm áo............Những cơn bão của đời là để chứng nghiệm sức mạnh của chiếc neo của ta............Hãy cẩn thận lưỡi, vì đó là một chỗ ướt dễ trượt............Tình bạn là một thứ tình cảm êm dịu, đủ sức tô bồi cho đời người được sung sướng và có đạo đức............Kỹ nghệ giải trí ngày nay chú trọng vào ô nhiễm của các dòng sông nhiều hơn là ô nhiễm chính nó đưa vào tư duy của con người............Nếu bạn muốn cảm thấy giàu có, hãy đếm tất cả những gì bạn có mà tiền bạc không mua được............

Thứ Ba, 27 tháng 3, 2012

SÁNG TÁC MỚI NHẤT VỀ PLEI KU CỦA NGUYỄN CƯỜNG VÀ LÊ MINH SƠN





Thưa cả làng,
Hai nhạc sĩ Nguyễn Cường và nhạc sĩ Lê Minh Sơn (í...í...Chú ý: nhạc sĩ Lê Minh Sơn "thứ thiệt" chứ không phải Lê Minh Sơn "dỏm" dân Kon Tum chính hiệu này, là mình, đâu nhé!) vừa có chuyến sáng tác tại Plei Ku, Gia Lai. 
Ngày 22.03.2012 vừa qua, hai nhạc sĩ đã công bố các tác phẩm của mình tại Plei Ku. Xin trình cùng cả làng 2 bản photo bài hát dưới đây do N.Q.T (Plei Ku), người đã tháp tùng cùng 2 nhạc sĩ trong chuyến thực tế sáng tác này, giới thiệu trên pleikucafe.com.
Sao Kon Tum mình ít có bài hát của các nhạc sĩ lớn viết về Kon Tum nhỉ? Plei Ku có "Còn một chút gì để nhớ" của Phạm Duy...Buôn Ma Thuột cũng có nhiều bài hát nổi tiếng: "Ly cà phê Ban Mê".v.v. Nghe nói trước đây có bài Chiều Kon Tum của Ns Y Vân, nhưng mình tìm chưa ra, không biết nó như thế nào.
Hai nhạc sĩ Nguyễn Cường và Lê Minh Sơn ("thiệt") thử làm vài bài để đời về Kon Tum, mấy bài trước đây hình như chưa "nổi" lắm. Dù sao cũng cám ơn 2 nhạc sĩ.
                                                             L.M.S ("dỏm")



NS Lê Minh Sơn và NS Nguyễn Cường

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét