Tôi chịu ơn sách vở thật nhiều, nhờ sách vở mà đời sống tôi thành ra súc tích, khác hơn cuộc đời cơm áo............Những cơn bão của đời là để chứng nghiệm sức mạnh của chiếc neo của ta............Hãy cẩn thận lưỡi, vì đó là một chỗ ướt dễ trượt............Tình bạn là một thứ tình cảm êm dịu, đủ sức tô bồi cho đời người được sung sướng và có đạo đức............Kỹ nghệ giải trí ngày nay chú trọng vào ô nhiễm của các dòng sông nhiều hơn là ô nhiễm chính nó đưa vào tư duy của con người............Nếu bạn muốn cảm thấy giàu có, hãy đếm tất cả những gì bạn có mà tiền bạc không mua được............

Thứ Tư, 4 tháng 9, 2019

THEO DẤU CHÂN MỤC TỬ: THĂM VIẾNG MỤC VỤ VÀ BAN BÍ TÍCH THÊM SỨC 2019


Kontumquehuongtoi trân trọng giới thiệu một số tin tức và hình ảnh mục vụ Bí tích Thêm sức cũng như thăm viếng các giáo xứ, giáo họ, buôn làng trong Giáo phận Kontum của Đức Cha Alosiô Nguyễn Hùng Vị, Giám mục Giáo phận Kontum.
Những tin tức hình ảnh này do Cha Simon Phan Văn Bình, năm nay 83 tuổi, hiện ở TGM Kontum ghi lại vào những dịp ngài tháp tùng Đức Cha đi công tác mục vụ nhiều nơi trong khắp Giáo phận. Qua đây chúng ta hiểu được và cảm thông phần nào công việc bận rộn, vất vả nhưng chan hòa yêu thương của Vị Chủ Chăn. Đồng thời thích thú xem những hình ảnh nhà thờ, buôn làng, vài nét sinh hoạt truyền thống của anh em sắc tộc vùng sâu vùng xa, những cảnh đẹp núi rừng hoang sơ, vài thổ sản tại chỗ, sắc phục truyền thống.v.v. mà có thể mình chưa có điều kiện đi đến những nơi đó. Những hình ảnh giúp mở rộng thêm nhận thức và tầm hiểu biết, cũng như khơi gợi tâm tình truyền giáo nơi tâm hồn mỗi người.
Chúng con xin hết lòng cám ơn Cha Simon Phan Văn Bình và xin phép chia sẻ những hình ảnh đến với mọi người.
LMS. 05/09/2019





HỌ ĐẠO TRÍ LỄ - GIÁO XỨ DAK RAO KRAM
Thánh Lễ Làm Phép Nhà Thờ Kon Gung 9.9.2019
Thánh Lễ kính Thánh Têrêxa Calcutta, bổn mạng Caritas Kontum 05/09/2019
Giáo Xứ Tiên Sơn (Hạt Pleiku)
Giáo Xứ Ling La (Hạt Đăk Hà)
Giáo Xứ Hoa Lư (Hạt Pleiku)
Giáo Họ Kon Gu (Hạt Đăk Hà)
Giáo Xứ Lệ Chí (Hạt Mang Yang)
Giáo Xứ Kontrang Mơnây (Thánh lễ Tạ ơn mừng SR. Rosa Lê Hoàng Diễm khấn trọn)
Giáo Điểm Mang Buk
Giáo Xứ Phú Thiện (Hạt Ayunpa)
Giáo Xứ Rongol Knop (Gia Lai)
Giáo Xứ Mỹ Thạch (Gia Lai)
Giáo Xứ Bon Ơi Nu (Gia Lai)
Giáo Xứ Tân Hương (Hạt Kontum)
Giáo Xứ Phương Nghĩa (Kontum)

(Mời đón xem...Còn tiếp tục cập nhật...)


Kontumquehuongtoi
tổng hợp
05/09/2019

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét