Tôi chịu ơn sách vở thật nhiều, nhờ sách vở mà đời sống tôi thành ra súc tích, khác hơn cuộc đời cơm áo............Những cơn bão của đời là để chứng nghiệm sức mạnh của chiếc neo của ta............Hãy cẩn thận lưỡi, vì đó là một chỗ ướt dễ trượt............Tình bạn là một thứ tình cảm êm dịu, đủ sức tô bồi cho đời người được sung sướng và có đạo đức............Kỹ nghệ giải trí ngày nay chú trọng vào ô nhiễm của các dòng sông nhiều hơn là ô nhiễm chính nó đưa vào tư duy của con người............Nếu bạn muốn cảm thấy giàu có, hãy đếm tất cả những gì bạn có mà tiền bạc không mua được............

Thứ Hai, 25 tháng 6, 2012

BIẾT ƠN VÀ NHỚ THƯƠNG CHA CỐ LUCA BÙI VĂN THỦ


BIẾT ƠN VÀ NHỚ THƯƠNG CHA CỐ LUCA BÙI VĂN THỦ
LỄ GIỖ 10 NĂM (30/06/2002 – 30/06/2012)


Linh mục Giáo phận Kon Tum
Nguyên chính xứ Tân Hương 30 năm (1972 - 2002)

Kính mời quý vị nghe một số nhạc phẩm trích trong tập “Bức thư tình của Thiên Chúa” của cố linh mục Luca Bùi Văn Thủ, được tập hợp lại vào tháng 10 năm 1993. Những nhạc phẩm này do các ca đoàn giáo xứ Tân Hương trình bày, trong đêm Ca Nguyện đêm 29/06/2005 tại Nhà thờ Tân Hương, tưởng nhớ và cầu nguyện cho cha cố Luca nhân dịp lễ giỗ Mãn Tang (giáp 03 năm) của Ngài. 

Cám ơn gia sản tinh thần Cha để lại.

(Xin lỗi quý vị, vì Zing mp3 không cho chọn giao diện khác, nên hiện tại có hình dạng "đầu lâu" không được đẹp. Tuy nhiên bấm vào đó vẫn nghe nhạc bình thường. Thật đáng tiếc! Khi có điều kiện thuận lợi sẽ trở lại với giao diện đẹp và ý nghĩa hơn. Chân thành cám ơn!)








(Còn tiếp)

(Biết ơn và nhớ thương Cha cố Luca - L.M.S giới thiệu)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét