Tôi chịu ơn sách vở thật nhiều, nhờ sách vở mà đời sống tôi thành ra súc tích, khác hơn cuộc đời cơm áo............Những cơn bão của đời là để chứng nghiệm sức mạnh của chiếc neo của ta............Hãy cẩn thận lưỡi, vì đó là một chỗ ướt dễ trượt............Tình bạn là một thứ tình cảm êm dịu, đủ sức tô bồi cho đời người được sung sướng và có đạo đức............Kỹ nghệ giải trí ngày nay chú trọng vào ô nhiễm của các dòng sông nhiều hơn là ô nhiễm chính nó đưa vào tư duy của con người............Nếu bạn muốn cảm thấy giàu có, hãy đếm tất cả những gì bạn có mà tiền bạc không mua được............

Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

TẾT TRUNG THU KONTUM 18.09.2013



Mời bà con xem những hình ảnh sinh động về Tết Trung Thu tại Tp Kontum. Mặc dù trời mưa lất phất, lúc mưa lúc ngừng do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới và cơn bão số 8, nhưng Đêm Trung Thu chung quanh phố Kontum vẫn đông vui, đầy màu sắc.
Đã thành truyền thống, năm nào cũng vậy, từng đoàn học sinh các trường đổ ra đường với những lồng đèn sáng tạo đa dạng : năm nay có toa tàu lửa phun khói, xe tăng, mặt trời, con chim, có cả nhân vật hoạt hình Oggy nữa...Và rất nhiều đoàn múa lân lớn nhỏ chạy múa chung quanh phố ; hàng trăm xe honda, xe hơi nối đuôi thành từng hàng dài ; người dân gồm thiếu nhi, người lớn đông nghịt, nhất là tại các nhã ba, ngã tư đường...Thật vui tươi náo nhiệt!
Bộ ảnh này do tác giả Anh Cún (Giang Hy) https://www.facebook.com/GiangHy tác nghiệp tại chỗ và đưa lên mạng đại chúng. Mình xin phép sưu tầm về đây cho bà con cùng thưởng lãm, để thêm yêu thêm nhớ về quê hương Kontum mình.
Xin 'bật mí' : Anh Cún (Giang Hy) là con của cố nhạc sĩ Ngọc Minh - một nhạc sĩ tài năng của Kontum đã sớm mệnh một (mất 1994, hưởng dương 41 tuổi).
Bài hát bà con đang nghe đó là bài "Một chút Kontum", do nhạc sĩ Ngọc Minh phổ nhạc từ một bài thơ.
Mời bà con sống chút giây phút kỷ niệm tuổi thơ với TẾT TRUNG THU KONTUM 18/09/2013 (14/08 Âm Lịch). Xin cám ơn Anh Cún (Giang Hy) rất nhiều!































Nhân đây mời bà con đọc lại chút kỷ niệm TRUNG THU XƯA KONTUM, cũng trong Blog này. Vui lòng bấm : 


(Minh Sơn)

1 nhận xét: