Tôi chịu ơn sách vở thật nhiều, nhờ sách vở mà đời sống tôi thành ra súc tích, khác hơn cuộc đời cơm áo............Những cơn bão của đời là để chứng nghiệm sức mạnh của chiếc neo của ta............Hãy cẩn thận lưỡi, vì đó là một chỗ ướt dễ trượt............Tình bạn là một thứ tình cảm êm dịu, đủ sức tô bồi cho đời người được sung sướng và có đạo đức............Kỹ nghệ giải trí ngày nay chú trọng vào ô nhiễm của các dòng sông nhiều hơn là ô nhiễm chính nó đưa vào tư duy của con người............Nếu bạn muốn cảm thấy giàu có, hãy đếm tất cả những gì bạn có mà tiền bạc không mua được............

Thứ Năm, 14 tháng 2, 2013

Đêm Ca Nhạc "LÒNG XUÂN" mừng Xuân Quý Tỵ tại Tp. Kon Tum


"LÒNG XUÂN" là tên chương trình ca nhạc mừng xuân do một nhóm thiện nguyện Tp. Kon Tum tổ chức lần đầu tiên vào dịp Xuân Nhâm Thìn 2012. Năm nay, chương trình ca nhạc này lại được tổ chức lần thứ II dưới chủ đề " Tình Cha Nghĩa Mẹ" vào đêm 12/02/2013 ( Mồng Ba Tết Quý Tỵ) tại Cafe Melody, số 02 đường Hoàng Văn Thụ, Tp. Kon Tum, với số lượng khách mời & bạn hữu đến dự khoảng độ trên 200 người, thưởng thức những tiết mục ca nhạc do các anh chị em nghệ sĩ tại địa phương thể hiện.

Chương trình nhằm tạo sân chơi giao lưu văn nghệ giữa các bạn học sinh, sinh viên, các người yêu thích âm nhạc, và cũng để liên kết nhiều tấm lòng hướng đến những người nghèo, những người kém may mắn còn rất nhiều chung quanh ta, qua hình thức quyên góp tự nguyện.

Có lẽ chương trình còn đơn sơ, với điều kiện khả năng hiện có, một show mini "cây nhà lá vườn"...; sự quyên qóp còn khiêm tốn, do qui mô của chương trình, nhưng ý nghĩa xã hội thì thật to lớn. Bởi "sống trong đời sống cần có một tấm lòng" (cố Ns Trịnh Công Sơn)...Trước hết là tấm lòng của những người tổ chức, của các nghệ sĩ, và thật quý những tấm lòng hảo tâm của những người tham dự.

Thông điệp "Tình Cha Nghĩa Mẹ" cũng là một tâm sự gởi gắm đầy ý nghĩa trong những ngày đầu xuân mới.

"Lòng Xuân" có thể tiếp nối, vì chung quanh ta vẫn còn nhiều cảnh đời cần sự nâng đỡ, cứu giúp của cộng đồng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Lm Giacôbê Trần Tấn Việt
Đt: 0982080275 - Email: giacoviet@yahoo.com



Bây giờ xin mời quý vị và các bạn thưởng thức "Lòng Xuân - Tình Cha Nghĩa Mẹ - Xuân Quý Tỵ 2013".







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét