Tôi chịu ơn sách vở thật nhiều, nhờ sách vở mà đời sống tôi thành ra súc tích, khác hơn cuộc đời cơm áo............Những cơn bão của đời là để chứng nghiệm sức mạnh của chiếc neo của ta............Hãy cẩn thận lưỡi, vì đó là một chỗ ướt dễ trượt............Tình bạn là một thứ tình cảm êm dịu, đủ sức tô bồi cho đời người được sung sướng và có đạo đức............Kỹ nghệ giải trí ngày nay chú trọng vào ô nhiễm của các dòng sông nhiều hơn là ô nhiễm chính nó đưa vào tư duy của con người............Nếu bạn muốn cảm thấy giàu có, hãy đếm tất cả những gì bạn có mà tiền bạc không mua được............

Thứ Năm, 6 tháng 9, 2018

HUẤN TỪ CỦA ĐỨC CHA ALOISIÔ TẠI NGÀY HỘI HUYNH TRƯỞNG - GIÁO LÝ VIÊN GIÁO PHẬN KONTUM 4.9.2018


Tại Nhà Thờ Tân Hương, Giáo hạt Kontum, Giáo phận Kontum, trước 340 anh chị em Huynh Trưởng  Giáo Lý Viên trong toàn Giáo phận, và một số Linh mục, Tu sĩ nam nữ cùng đồng hành trong cuộc hội ngộ này.
"Đây là lần đầu tiên trong Giáo phận, Đức Cha đã đưa ra một phương hướng và đồng nhất trong việc dạy Giáo lý trong các Giáo xứ. Sự định hướng này là điều cần thiết và bổ ích cho việc dạy giáo lý trong toàn giáo phận. Người Huynh trưởng giáo lý viên cần phải nỗ lực hơn, cố gắng hơn để đem lửa đức tin đến cho các em thiếu nhi cũng như cho những người trẻ, là những thế hệ tiếp nối trong sứ mạng rao giảng và làm chứng cho tin mừng trong thế giới hôm nay" (Nhận định của Cha Tađêô Võ Xuân Sơn, Phó Ban Truyền Thông Gp Kontum).


Nguồn video: Mai Tự Cường

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét