Tôi chịu ơn sách vở thật nhiều, nhờ sách vở mà đời sống tôi thành ra súc tích, khác hơn cuộc đời cơm áo............Những cơn bão của đời là để chứng nghiệm sức mạnh của chiếc neo của ta............Hãy cẩn thận lưỡi, vì đó là một chỗ ướt dễ trượt............Tình bạn là một thứ tình cảm êm dịu, đủ sức tô bồi cho đời người được sung sướng và có đạo đức............Kỹ nghệ giải trí ngày nay chú trọng vào ô nhiễm của các dòng sông nhiều hơn là ô nhiễm chính nó đưa vào tư duy của con người............Nếu bạn muốn cảm thấy giàu có, hãy đếm tất cả những gì bạn có mà tiền bạc không mua được............

Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

Hành Trình 70 Năm Thành Lập Hội Dòng Ảnh Phép Lạ Gp. Kontum (1947-2017)



Hình thành Hội Dòng Ảnh Phép Lạ là thành quả của một tiến trình lâu bền, tập thể và tính tổng hợp trong việc nâng cao mọi mặt cho cả một dân tộc. Số thanh nữ vào Hội Dòng cũng là con người của buôn làng rứt khỏi sức hút của môi trường sống tự nhiên để vào một khung sống mới là một biến hóa tận căn của nếp sống người dân tộc.

XIN KÍNH MỜI

Sơ Lược Tiểu Sử Các Cộng Đoàn Hội Dòng Ảnh Phép Lạ Gp. Kontum. Những thông tin sau đây chỉ mong được trở nên lời ca tụng khúc ân tình dâng lên Thiên Chúa, tri ân quý thân nhân, quý ân nhân lòng biết ơn của toàn thể chị em Hội Dòng Ảnh Phép Lạ Kontum.


NGUỒN : Ad Gentes KT
GPKONTUM (26/11/2017) KONTUM
https://giaophankontum.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét