Tôi chịu ơn sách vở thật nhiều, nhờ sách vở mà đời sống tôi thành ra súc tích, khác hơn cuộc đời cơm áo............Những cơn bão của đời là để chứng nghiệm sức mạnh của chiếc neo của ta............Hãy cẩn thận lưỡi, vì đó là một chỗ ướt dễ trượt............Tình bạn là một thứ tình cảm êm dịu, đủ sức tô bồi cho đời người được sung sướng và có đạo đức............Kỹ nghệ giải trí ngày nay chú trọng vào ô nhiễm của các dòng sông nhiều hơn là ô nhiễm chính nó đưa vào tư duy của con người............Nếu bạn muốn cảm thấy giàu có, hãy đếm tất cả những gì bạn có mà tiền bạc không mua được............

Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Phỏng vấn Đức Cha Micae Hoàng Đức Oanh ngày 14-9-2016


Ban mục vụ Truyền thông Giáo phận Kontum xin chuyển đến quí gia đình Giáo phận 02 Đoạn Video Clip cuộc “phỏng vấn Đức Cha Micae Hoàng Đức Oanh ngày 14-9-2016, phần 01 và phần 02.
Nội dung được Đức Cha Micae, Nguyên Giám mục Giáo phận nhà trình bày rất chân thành, chân thật và cụ thể. Chắc chắn có nhiều cảm nghĩ, phẩn ứng khác nhau, – đó là đương nhiên- : nói đúng quá, nói chưa đủ, sao không nói chuyện nầy, sao không đề cập chuyện kia. Nhưng chúng ta đã biết tâm tình của mục tử, nguyên Giám mục Giáo phận nhà. Chúng ta sống trong cuộc, đặc biệt tại Giáo phận, trong đất nước này, nên thiết nghĩ những cảm nghiệm cá nhân của mỗi người sẽ bổ túc nội dung của Đức Cha Micae vừa trình bày. Xin cầu nguyện cho Đức cha Micae mạnh khỏe, khôn ngoan để tiếp tục vai trò mục tử và ngôn sứ cho Giáo phận và cho Giáo hội hoàn vũ.
XIN KÍNH MỜI
I – Video phỏng vấn ĐC Micae Hoàng Đức Oanh ngày 14-9-2016, phần 01

II – Video phỏng vấn ĐC Micae Hoàng Đức Oanh ngày 14-9-2016, phần 02

NGUỒN: VietCatholic Net
GPKONTUM (20/09/2016) KONTUM



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét