Tôi chịu ơn sách vở thật nhiều, nhờ sách vở mà đời sống tôi thành ra súc tích, khác hơn cuộc đời cơm áo............Những cơn bão của đời là để chứng nghiệm sức mạnh của chiếc neo của ta............Hãy cẩn thận lưỡi, vì đó là một chỗ ướt dễ trượt............Tình bạn là một thứ tình cảm êm dịu, đủ sức tô bồi cho đời người được sung sướng và có đạo đức............Kỹ nghệ giải trí ngày nay chú trọng vào ô nhiễm của các dòng sông nhiều hơn là ô nhiễm chính nó đưa vào tư duy của con người............Nếu bạn muốn cảm thấy giàu có, hãy đếm tất cả những gì bạn có mà tiền bạc không mua được............

Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

THÁNH LỄ BAN BÍ TÍCH THÊM SỨC TẠI GIÁO XỨ TÂN HƯƠNG 17.7.2016.




Hôm nay Chúa nhật 17.7.2016, Chúa nhật XVI Thường Niên, cộng đoàn giáo xứ Tân Hương vui mừng đón Đức Giám Mục Aloysiô Nguyễn Hùng Vị, Giám mục Giáo phận về thăm viếng mục vụ và ban Bí tích Thêm sức cho 54 con em trong giáo xứ. Đây thực sự là một ngày vui của giáo xứ, là ngày hạnh phúc của các gia đình và là ngày hồng ân của các em lãnh nhận ấn tích của Chúa Thánh Thần.


Vì thế, qui tụ nhau trong thánh lễ hiệp dâng này, cộng đoàn giáo xứ cùng chung lời tạ ơn Chúa. Và qua nghi thức đặt tay của Đức Giám Mục, nguyện xin Thiên Chúa, Đấng đã tuôn đổ Thánh Thần trên các Tông đồ trong ngày Lễ Hiện Xuống năm xưa, thì nay cũng xin Người gửi Thánh Thần Tình Yêu của Người xuống trên các em lãnh nhận BT Thêm Sức hôm nay, làm cho BT Rửa Tội các em đã lãnh nhận thêm hoàn hảo, liên kết các em với Hội Thánh và sai các em ra đi minh chứng cho tình yêu cứu độ của Chúa Kitô.

Bảy hồng ân Thánh Thần các em lãnh nhận qua nghi thức xức dầu ấn tín của BT Thêm Sức sẽ là nguồn sức mạnh giúp các em cam kết và trung thành theo Chúa đến trọn đời. Xin Thần trí Khôn Ngoan và Thông Hiểu, Thần trí Lo Liệu và Sức Manh, Thần trí Suy Biết và Đạo Đức đến ở với các em, giúp các em luôn biết Kính Sợ Chúa.

Lạy Chúa Thánh Thần, xin hãy đến và ở lại với chúng con, nhất là đến và ở lại với các em vừa lãnh nhận những hồng ân đặc biệt trong BT Thêm Sức hôm nay, để cuộc đời các em luôn gắn bó, sống trong tình yêu Chúa và được tình yêu Chúa thúc bách sống xứng danh Kitô hữu: chia sẻ niềm vui có Chúa ở cùng cho mọi người, để ơn Chúa không ngừng gia tăng trong cuộc đời này qua các em.

MỜI XEM MỘT SỐ HÌNH ẢNH VÀ VIDEO THÁNH LỄ BAN BT THÊM SỨC TẠI GX. TÂN HƯƠNG NGÀY 17.7.2016:

1/ HÌNH ẢNH:







































































(Tin và Ảnh: MINH SƠN)

2/ VIDEO: do Mai Tự Cường thực hiện.
  PHẦN 1: 
- PHỤNG VỤ LỜI CHÚA
- BÀI GIẢNG CỦA ĐGM. ALOISIÔ, GIÁM MỤC KON TUM
- ĐGM. BAN BÍ TÍCH THÊM SỨC CHO 54 CON EM GX. TÂN HƯƠNG.

                            

(Video: MAI TỰ CƯỜNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét