Tôi chịu ơn sách vở thật nhiều, nhờ sách vở mà đời sống tôi thành ra súc tích, khác hơn cuộc đời cơm áo............Những cơn bão của đời là để chứng nghiệm sức mạnh của chiếc neo của ta............Hãy cẩn thận lưỡi, vì đó là một chỗ ướt dễ trượt............Tình bạn là một thứ tình cảm êm dịu, đủ sức tô bồi cho đời người được sung sướng và có đạo đức............Kỹ nghệ giải trí ngày nay chú trọng vào ô nhiễm của các dòng sông nhiều hơn là ô nhiễm chính nó đưa vào tư duy của con người............Nếu bạn muốn cảm thấy giàu có, hãy đếm tất cả những gì bạn có mà tiền bạc không mua được............

Chủ Nhật, 23 tháng 6, 2013

CA ĐOÀN GIỚI GIA TRƯỞNG (CĐ LUCA) GIÁO XỨ TÂN HƯƠNG KONTUM - CN XII TN 23/6/2013


Kontumquêhươngtôi xin giới thiệu đôi nét sinh hoạt của Ca đoàn giới người cha của giáo xứ Tân Hương (ca đoàn Luca), giáo phận Kontum. Ca đoàn Luca thành lập năm 2002, qua 11 năm sinh hoạt, anh em vẫn dạt dào nhiệt tình, yêu thương gắn bó với nhau tôn thờ Thiên Chúa và phục vụ cộng đoàn qua lời ca tiếng hát và hoạt động trong giáo xứ.
Xin chúc mừng Ca đoàn Luca năm thứ 11 càng thêm hăng say phục vụ và ngày một thăng tiến hơn nữa trong đạo đức cũng như trong phụng ca.
Phụng vụ Chúa Nhật XII Thường Niên năm C, ngày 23/6/2013 - Nhà thờ Tân Hương, Kontum.

ĐÁP CA: Thánh vịnh 62.


CA DÂNG LỄ

CA RƯỚC LỄ

VÀI HÌNH ẢNH SINH HOẠT CN 23/6/2013





CĐ Luca trong bộ đồng phục mới khai trương CN 23/6/2013

CÀ PHÊ SÁNG CN 23/6/2013















LIÊN HOAN TRƯA CN 23/6/2013













(Nguồn Video và Ảnh:  facebook Mai Tự Cường)
Lê Minh Sơn
CĐ Luca - Tân Hương - Kontum   




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét