Tôi chịu ơn sách vở thật nhiều, nhờ sách vở mà đời sống tôi thành ra súc tích, khác hơn cuộc đời cơm áo............Những cơn bão của đời là để chứng nghiệm sức mạnh của chiếc neo của ta............Hãy cẩn thận lưỡi, vì đó là một chỗ ướt dễ trượt............Tình bạn là một thứ tình cảm êm dịu, đủ sức tô bồi cho đời người được sung sướng và có đạo đức............Kỹ nghệ giải trí ngày nay chú trọng vào ô nhiễm của các dòng sông nhiều hơn là ô nhiễm chính nó đưa vào tư duy của con người............Nếu bạn muốn cảm thấy giàu có, hãy đếm tất cả những gì bạn có mà tiền bạc không mua được............

Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Mừng lễ Chúa Kitô Vua, bổn mạng Hiệp đoàn TNTT Kontum; Bổn mạng Thiếu Nhi gx Tân Hương và Xứ đoàn Tân Hương 19-20.11.2016


Mừng lễ Chúa Kitô Vua vũ trụ, bổn mạng Hiệp đoàn TNTT Kontum, Hiệp đoàn đã tổ chức qui tụ các Xứ đoàn trong miền về dự lễ bổn mạng, đồng thời cũng là dịp để các em thiếu nhi gặp gỡ, giao lưu học hỏi và vui chơi. Địa điểm: Giáo xứ Tân Hương, Kontum. Thời gian: từ 14g00 ngày 19.11 đến 13g00 ngày 20.11.2016. Thành phần tham dự: các Huynh trưởng và đại diện đoàn sinh các xứ đoàn. Nội dung gồm: Chiều 19.11: Cắm trại, đố vui Kinh Thánh, lửa trại và cao điểm buổi tối Chầu Thánh Thể lúc 20g30-21g00. Sau đó nghỉ đêm.
Sáng hôm sau 20.11: Thánh lễ mừng kính Chúa Kitô Vua lúc 8g00 do cha Gioakim Nguyễn Hoàng Sơn, tuyên úy TNTT miền Kontum chủ sự. Từ 9g00 đến 11g00 sinh hoạt chung. Sau cơm trưa: nhổ Trại và dọn vệ sinh chung.
Đã có 10 Xứ đoàn về tham dự Trại với gần 300 huynh trưởng và đoàn sinh.


Nhân dịp này cũng là lễ bổn mạng của Thiếu Nhi gx Tân Hương - Xứ đoàn Tân Hương, 
Ngoài số 20 huynh trưởng và 25 đoàn sinh đại diện theo chương trình của Hiệp đoàn, tất cả gần 400 thiếu nhi của giáo xứ đã tham dự thánh lễ sốt sắng và được các GLV tổ chức sinh hoạt theo khối lớp. Sau đó tất cả chung chia với nhau bữa cơm trưa thân tình và ấm lòng.

Xin giới thiệu những hình ảnh sinh hoạt và Thánh lễ . (Ảnh: Lê Minh Sơn) :

Đoàn sinh xứ đoàn Phương Nghĩa đến tham dự Trại

Cổng chào và khu vực Cắm Trại




Thánh lễ Kitô Vua tại nhà thờ Tân Hương

Thiếu nhi gx Tân Hương sinh hoạt

MỜI XEM THÊM NHỮNG HÌNH ẢNH TẠI LINK DƯỚI ĐÂY:

_________________________________

XIN MỜI XEM CÁC VIDEO: (Nguồn Video: Mai Tự Cường)




___________________________

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét