Tôi chịu ơn sách vở thật nhiều, nhờ sách vở mà đời sống tôi thành ra súc tích, khác hơn cuộc đời cơm áo............Những cơn bão của đời là để chứng nghiệm sức mạnh của chiếc neo của ta............Hãy cẩn thận lưỡi, vì đó là một chỗ ướt dễ trượt............Tình bạn là một thứ tình cảm êm dịu, đủ sức tô bồi cho đời người được sung sướng và có đạo đức............Kỹ nghệ giải trí ngày nay chú trọng vào ô nhiễm của các dòng sông nhiều hơn là ô nhiễm chính nó đưa vào tư duy của con người............Nếu bạn muốn cảm thấy giàu có, hãy đếm tất cả những gì bạn có mà tiền bạc không mua được............

Thứ Năm, 6 tháng 7, 2023

Giáo Xứ Plei Rơngol Khóp: Hồng Ân Các Em Rước Chúa Lần Đầu (CN 11.06.2023)

 

Chúa nhật lễ Mình và Máu Thánh Chúa Kitô, giáo xứ Plei Rơngol Khóp, thuộc giáo hạt Chư Prông (huyện Đức Cơ, Gia Lai) vui mừng có 15 em được Rước Mình và Máu Thánh Chúa lần đầu, trong thánh lễ chiều dành cho thiếu nhi lúc 18g30, do Cha phó Giuse Nguyễn Cao Thái (SDB) cử hành.

Để tiến tới ngày hồng phúc hôm nay, các em đã trải qua thời gian học hỏi giáo lý khai tâm, được các anh chị Giáo lý viên – Huynh trưởng và quý Dì Dòng Con Đức Mẹ Vô Nhiễm hướng dẫn về Lời Chúa, kinh nguyện và tham dự thánh lễ. Cha chính xứ đã khảo hạch và tuyển lọc lại còn 15 em được lãnh nhận Bí tích Hòa giải và Thánh Thể.

Plei Rơngol Khóp là một giáo xứ kỳ cựu, qua thời gian đã phát triển mạnh, chia tách thành nhiều giáo xứ khác trong vùng. Những mầm non được chăm bón kỹ lưỡng hôm nay trong ơn nghĩa của Chúa Kitô, sẽ là niềm hy vọng cho công cuộc xây dựng và phát triển giáo xứ trong tương lai.

BBT – Truyền thông Giáo phận Kon Tum

WGPKT(14/06/2023) KONTUM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét