Tôi chịu ơn sách vở thật nhiều, nhờ sách vở mà đời sống tôi thành ra súc tích, khác hơn cuộc đời cơm áo............Những cơn bão của đời là để chứng nghiệm sức mạnh của chiếc neo của ta............Hãy cẩn thận lưỡi, vì đó là một chỗ ướt dễ trượt............Tình bạn là một thứ tình cảm êm dịu, đủ sức tô bồi cho đời người được sung sướng và có đạo đức............Kỹ nghệ giải trí ngày nay chú trọng vào ô nhiễm của các dòng sông nhiều hơn là ô nhiễm chính nó đưa vào tư duy của con người............Nếu bạn muốn cảm thấy giàu có, hãy đếm tất cả những gì bạn có mà tiền bạc không mua được............

Thứ Hai, 2 tháng 12, 2019

Lạy Mẹ Sầu Bi Măng Đen, con thương cảm Mẹ.


Trong hình ảnh có thể có: 1 người, ngoài trời

Lạy Mẹ Sầu Bi Măng Đen,
Này đây chúng con đến cùng Mẹ, sung sướng được nhìn thấy Mẹ trên lãnh địa thân yêu này.
Chúng con đến để chiêm ngắm Mẹ, để nhận lấy tình thương của Mẹ và dâng lên Mẹ lòng mến của chúng con.


Ôi Mẹ nhân ái, chúng con đến đặt dưới chân Mẹ gánh nặng của những phiền muộn, lo âu…Chúng con xin ký thác cho Mẹ những khốn cực và ước vọng, kêu cầu Mẹ vì những nhu cầu của tâm hồn chúng con và của cả nhân loại.


Lạy Mẹ Sầu Bi Măng Đen, chúng con biết ơn Mẹ.


Mẹ đã có mặt khắp mọi nơi, Mẹ đã cẩn thận lo toan trong khắp mọi thời…Ở đâu có gian nan khốn khó, ở đâu cần đến bàn tay từ mẫu của Mẹ, là người ta lại nhận ra bóng dáng của Mẹ…Mẹ đã vui với kẻ vui, Mẹ đã đau khổ cùng với những đứa con gặp cảnh âu sầu…

Chính vì thế mà Mẹ cũng đã hiện diện trên mảnh đất Tây Nguyên thân yêu của chúng con. Với tình yêu bao la, rộng khắp hơn cả vạn ngàn rừng núi Măng Đen này. Mẹ đã tỏ lộ trái tim Hiền Mẫu của mình qua khuôn mặt thương đau để sẻ chia mọi đau thương của con cái Mẹ ! Với quyền năng từ đôi bàn tay cụt, Mẹ đã và vẫn còn đang thay da đổi thịt cho những vùng rừng núi hoang sơ của chúng con!

Lạy Mẹ Sầu Bi Măng Đen, con thương cảm Mẹ.
Vì sự vô cùng đau đớn xót xa trong tâm hồn Mẹ, cả những nỗi nhục nhằn cơ cực nơi thân xác Mẹ. Thân xác đau khổ ấy đã kết hợp với linh hồn để được Chúa đưa về trời.


Xin Mẹ chiếu tỏa tình thương của Mẹ góp phần hợp nhất chúng con trong một tình bác ái huynh đệ nồng nàn.


Lạy Mẹ Chúa Giêsu, xin Mẹ đưa dẫn chúng con đến với Con của Mẹ. Xin Mẹ liên kết chúng con với Ngài mỗi ngày một sâu xa và thân tình hơn. Amen.


Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng, cây, thực vật, ngoài trời và thiên nhiên

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, hoa và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: thực vật

Kontumquehuongtoi
02.12.2019

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét