Tôi chịu ơn sách vở thật nhiều, nhờ sách vở mà đời sống tôi thành ra súc tích, khác hơn cuộc đời cơm áo............Những cơn bão của đời là để chứng nghiệm sức mạnh của chiếc neo của ta............Hãy cẩn thận lưỡi, vì đó là một chỗ ướt dễ trượt............Tình bạn là một thứ tình cảm êm dịu, đủ sức tô bồi cho đời người được sung sướng và có đạo đức............Kỹ nghệ giải trí ngày nay chú trọng vào ô nhiễm của các dòng sông nhiều hơn là ô nhiễm chính nó đưa vào tư duy của con người............Nếu bạn muốn cảm thấy giàu có, hãy đếm tất cả những gì bạn có mà tiền bạc không mua được............

Thứ Hai, 29 tháng 7, 2019

NGÀY GIÁO LÝ VIÊN GIÁO PHẬN KON TUM 2019


Ngày Giáo Lý Viên Giáo Phận Kon Tum được Ban Giáo Lý - Thiếu Nhi tổ chức vào hai ngày 25-26/7/2019. Đây cũng là dịp mừng lễ Á Thánh Anrê Phú Yên, bổn mạng Giáo Lý Viên-Huynh Trưởng Giáo Phận. Với chủ đề: GIÁO LÝ VIÊN, CHỨNG NHÂN CỦA TÌNH YÊU, Ngày Giáo Lý Viên năm nay qui tụ 1.050 GLV-HT đến từ 62 giáo xứ trong khắp Giáo phận: Miền Kon Tum 30 giáo xứ, Miền Gia Lai 32 giáo xứ.
Đức Cha Aloisiô Nguyễn Hùng Vị, Giám mục Giáo phận khai mạc chương trình vào buổi chiều và dự buổi diễn nguyện buổi tối 25/7. Cha Tổng đại diện chủ tế thánh lễ ngày hôm sau 26/7 (thay mặt Đức Cha bận đi làm lễ ban phép Thêm Sức).
Nhân dịp này, vào cuối Thánh Lễ, Cha Trưởng Ban Giáo lý kiêm Tuyên úy Liên Đoàn TNTT Gp Kon Tum Đaminh Trần Văn Vũ cũng trao Giấy Bổ Nhiệm cho các Huynh Trưởng trong Ban Điều Hành Liên Đoàn và Hiệp Đoàn nhiệm kỳ mới 2019-2022.
Sau đây xin mời xem video và một số hình ảnh ngày Sinh hoạt và Thánh lễ, cũng như Chương trình chi tiết Ngày Giáo Lý Viên Gp Kon Tum.

Vui lầm bấm nút Play xem video:

Sinh Hoạt &Diễn Nguyện. Video: Ban MVTT GP Kon Tum

Thánh Lễ kính Thánh Anrê Phú Yên, mừng bổn mạng. Video: Ban MVTT GP Kon Tum

-----------------------------------

MỜI XEM THÊM MỘT SỐ HÌNH ẢNH
Vui lòng bấm vào links xem ảnh:



Ảnh : Minh Sơn

----------------------------------------------------------

Không có mô tả ảnh.
Không có mô tả ảnh.
Minh Sơn tổng hợp
Kontumquehuongtoi 28/7/2019

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét