Tôi chịu ơn sách vở thật nhiều, nhờ sách vở mà đời sống tôi thành ra súc tích, khác hơn cuộc đời cơm áo............Những cơn bão của đời là để chứng nghiệm sức mạnh của chiếc neo của ta............Hãy cẩn thận lưỡi, vì đó là một chỗ ướt dễ trượt............Tình bạn là một thứ tình cảm êm dịu, đủ sức tô bồi cho đời người được sung sướng và có đạo đức............Kỹ nghệ giải trí ngày nay chú trọng vào ô nhiễm của các dòng sông nhiều hơn là ô nhiễm chính nó đưa vào tư duy của con người............Nếu bạn muốn cảm thấy giàu có, hãy đếm tất cả những gì bạn có mà tiền bạc không mua được............

Thứ Ba, 27 tháng 11, 2018

THÁNH LỄ TẠ ƠN VĨNH KHẤN & BỔN MẠNG HỘI DÒNG ẢNH PHÉP LẠ KON TUM 27.11.2018


Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, đám đông, bầu trời và ngoài trời

Thánh Lễ Tạ Ơn Hồng Ân Vĩnh Khấn và Mừng Bổn Mạng Hội Dòng Ảnh Phép Lạ tại Nhà thờ Chính tòa Gp Kon Tum, 9g00 ngày 27.11.2018, do Đức Cha Aloisio Nguyễn Hùng Vị, Giám mục Gp Kon Tum chủ sự.
+81 Yă (Nữ tu) tuyên khấn trọn đời. Lần đầu tiên các Yă khấn trọn theo Hiến pháp Hội Dòng mới tu chỉnh đã được Đấng Bản Quyền phê chuẩn.
+Mừng Lễ Bổn Mạng: Đức Mẹ Ảnh Phép Lạ (Đức Mẹ Vô Nhiễm Nguyên Tội) 27.11.2018. 
Hội dòng đặt mình dưới bóng che chở của Mẹ Maria Vô Nhiễm Nguyên Tội và chọn ngày 27 tháng 11 làm Lễ Quan Thầy của toàn Hội Dòng  - ngày Đức Mẹ đã hiện ra lần thứ hai với Bà thánh Catarina Labourê (27.11.1830) và đã hứa ban ơn cho những ai mang Ảnh Đức Mẹ Làm Phép Lạ/ còn gọi là Ảnh Vảy - Our Lady of the Miraculous Medal.


1. MỜI XEM MỘT SỐ HÌNH ẢNH
(Bấm link bên dưới) :


Album Ảnh: Minh Sơn


2. MỜI XEM VIDEO THÁNH LỄ


Youtube: Mai Tự Cường


Kontumquehuongtoi 28/11/2018

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét