Tôi chịu ơn sách vở thật nhiều, nhờ sách vở mà đời sống tôi thành ra súc tích, khác hơn cuộc đời cơm áo............Những cơn bão của đời là để chứng nghiệm sức mạnh của chiếc neo của ta............Hãy cẩn thận lưỡi, vì đó là một chỗ ướt dễ trượt............Tình bạn là một thứ tình cảm êm dịu, đủ sức tô bồi cho đời người được sung sướng và có đạo đức............Kỹ nghệ giải trí ngày nay chú trọng vào ô nhiễm của các dòng sông nhiều hơn là ô nhiễm chính nó đưa vào tư duy của con người............Nếu bạn muốn cảm thấy giàu có, hãy đếm tất cả những gì bạn có mà tiền bạc không mua được............

Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Văn Hóa Nhân Bản Lạc Việt Phỏng Vấn Giám Mục Micae Hoàng Đức Oanh Về Gp. Kontum Việt Nam


Little Saigon (VanHoaNBLV) – Giám Mục Micae Hoàng Đức Oanh đã dành cho Văn Hóa Nhân Bản Lạc Việt một cuộc phỏng vấn về Giáo Phận Kontum và đặc biệt về các sắc tộc miền Cao nguyên Việt Nam.
Giám Mục Hoàng Đức Oanh được Tòa Thánh Vatican cho về hưu vào cuối năm 2015 theo đơn xin vì đã đáo hạn tuổi theo Giáo Luật; tuy nhiên về tình hình địa phận Kontum Giám Mục Hoàng Đức Oanh biết rõ ràng vì Giám Mục đã trông coi giáo phận này từ năm 2003 đến 2015.
Cuộc phỏng vấn được thực hiện vào chiều Chủ Nhật Lễ Lá ngày 20 tháng 03 năm 2016 tại Trung Tâm Công Giáo Việt Nam Giáo Phận Orange, 1538 N. Century Blvd., Thành phố Santa Ana, Miền Nam California, Hoa Kỳ.

XIN KÍNH MỜI


NGUỒN : VanHoaNBLV
GPKONTUM (22/03/2016) KONTUM
(https://giaophankontum.com)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét