Tôi chịu ơn sách vở thật nhiều, nhờ sách vở mà đời sống tôi thành ra súc tích, khác hơn cuộc đời cơm áo............Những cơn bão của đời là để chứng nghiệm sức mạnh của chiếc neo của ta............Hãy cẩn thận lưỡi, vì đó là một chỗ ướt dễ trượt............Tình bạn là một thứ tình cảm êm dịu, đủ sức tô bồi cho đời người được sung sướng và có đạo đức............Kỹ nghệ giải trí ngày nay chú trọng vào ô nhiễm của các dòng sông nhiều hơn là ô nhiễm chính nó đưa vào tư duy của con người............Nếu bạn muốn cảm thấy giàu có, hãy đếm tất cả những gì bạn có mà tiền bạc không mua được............

Thứ Năm, 4 tháng 2, 2016

KHÔNG KHÍ TẾT & CHỢ HOA KON TUM - MỪNG XUÂN BÍNH THÂN 2016




Video của Đỗ Quốc Tiệp - Kon Tum

MỘT SỐ HÌNH ẢNH KON TUM CẬN TẾT BÍNH THÂN 2016
Do bạn facebook chia sẻ, tại Trang fb cá nhân KON TUM TRONG TÔI
https://www.facebook.com/kontumtrongtoi/?fref=ts
Xin chân thành cám ơn bạn chủ trang fb KON TUM TRONG TÔI,
xin phép bạn sưu tập lại để chia sẻ đến nhiều người được xem quang cảnh Kon Tum quê hương mình.












Ảnh: Kon Tum Quê Tui

Đường Nguyễn Viết Xuân, Tp. Kon Tum. 
Khu bán hàng tại Chợ Hoa Xuân 2016 Kon Tum

\

Cúng Tất Niên Xóm
2 con lân khủng tại bữa tiệc tất niên đường Trần Phú, Tp Kon Tum
Vị Tết từ nồi bánh tét bánh chưng



Cùng vui xuân

Đào Hà Nội nơi đất phương nam nắng ấm, 1.600.000 vnđ/cây
Một góc mùa xuân
Đường Trần Phú (nối dài ) Tp. Kon Tum
Gốc Mai này theo nhận định khoảng 60-120 triệu/cây
Bán mít chín ở chợ hoa xuân tp Kon Tum, Kon Tum mít có quanh năm.





Chợ hoa xuân tp Kon Tum đêm 24 tết
Bánh chưng ăn liền
50k/cái ăn cũng được không đến nỗi tệ.



Hoa cỏ mùa xuân
Lá dong, lá chuối sản phẩm từ núi rừng
Bán lạt ngày tết tại chợ trung tâm tp Kon Tum
Chợ xuân 2016

Bà chủ vựa trái cây tp Kon Tum
Hoa mai vàng trong gió
Áo dài truyền thống


-------------------------------------------





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét