Tôi chịu ơn sách vở thật nhiều, nhờ sách vở mà đời sống tôi thành ra súc tích, khác hơn cuộc đời cơm áo............Những cơn bão của đời là để chứng nghiệm sức mạnh của chiếc neo của ta............Hãy cẩn thận lưỡi, vì đó là một chỗ ướt dễ trượt............Tình bạn là một thứ tình cảm êm dịu, đủ sức tô bồi cho đời người được sung sướng và có đạo đức............Kỹ nghệ giải trí ngày nay chú trọng vào ô nhiễm của các dòng sông nhiều hơn là ô nhiễm chính nó đưa vào tư duy của con người............Nếu bạn muốn cảm thấy giàu có, hãy đếm tất cả những gì bạn có mà tiền bạc không mua được............

Chủ Nhật, 14 tháng 2, 2016

ĐÊM CA NHẠC LÒNG XUÂN LẦN 5 - TẾT BÍNH THÂN 2016 TẠI TP. KON TUM









Chương trình Ca Nhạc "LÒNG XUÂN" được tổ chức mỗi năm một lần vào đêm Mồng Bốn Tết đầu xuân âm lịch. Chương trình ca nhạc này do nhóm thiện nguyện trong thành phố Kon Tum và các sinh viên của tỉnh tổ chức nhằm gây Quỹ Từ Thiện trợ giúp lớp người cùng khổ bất hạnh do Caritas Giáo phận Kon Tum bảo trợ.

Đầu Xuân Bính Thân này, chương trình đặc biệt kỷ niệm tròn 5 năm kể từ buổi tổ chức đầu tiên vào năm 2012 và được gọi là LÒNG XUÂN V.
Kính mời Quý vị & Các Bạn xem qua đoạn đầu chương trình với lời khai mạc của LM. Jac. Trần Tấn Việt và vài tiết mục đầu của LÒNG XUÂN V :

ĐÊM CA NHẠC LÒNG XUÂN 5 BÍNH THÂN 2016 TẠI TP. KON TUM - Clip 1:



ĐÊM CA NHẠC LÒNG XUÂN 5 BÍNH THÂN 2016 TẠI TP. KON TUM - Clip 2:


ĐÊM CA NHẠC LÒNG XUÂN 5 BÍNH THÂN 2016 TẠI TP. KON TUM - Clip 3 (CUỐI):


(Ảnh và Video thực hiện bởi: MAI TỰ CƯỜNG)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét