Tôi chịu ơn sách vở thật nhiều, nhờ sách vở mà đời sống tôi thành ra súc tích, khác hơn cuộc đời cơm áo............Những cơn bão của đời là để chứng nghiệm sức mạnh của chiếc neo của ta............Hãy cẩn thận lưỡi, vì đó là một chỗ ướt dễ trượt............Tình bạn là một thứ tình cảm êm dịu, đủ sức tô bồi cho đời người được sung sướng và có đạo đức............Kỹ nghệ giải trí ngày nay chú trọng vào ô nhiễm của các dòng sông nhiều hơn là ô nhiễm chính nó đưa vào tư duy của con người............Nếu bạn muốn cảm thấy giàu có, hãy đếm tất cả những gì bạn có mà tiền bạc không mua được............

Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Tân Giám Mục Aloisiô về dâng thánh lễ mừng bổn mạng giáo xứ Phương Hòa chiều 07/12/2015



Mừng lễ Đức Mẹ Vô Nhiễm Nguyên Tội, bổn mạng của giáo xứ Phương Hòa, giáo xứ đã tổ chức Lễ Bổn Mạng cách long trọng, trong niềm hân hoan chào đón Đức Tân Giám Mục Aloisiô Nguyễn Hùng Vị cùng quý cha đồng tế về dâng Thánh lễ vào chiều ngày 07/12/2015. 
Trước khi dâng thánh lễ, Đức cha Aloisiô, cha chính xứ Lu-y Gonzaga Nguyễn Quang Vinh, cha quản hạt Giuse Đỗ Hiệu cùng quý cha đã cử hành nghi thức tôn vinh Đức Mẹ tại Đài Đức Mẹ của giáo xứ. Tiếp đến cộng đoàn rước kiệu Đức Mẹ vào nhà thờ, bắt đầu thánh lễ mừng kính Đức Maria Vô Nhiễm Nguyên Tội. 
Sau thánh lễ Đức cha và quý cha cùng dự liên hoan chia vui với cộng đoàn giáo xứ tại Nhà Sinh Hoạt Thánh Têrêxa, vừa mới khánh thành thời gian gần đây.
Xin chúc mừng Gx Phương Hòa. Xin Đức Mẹ Maria Vô Nhiễm luôn đồng hành che chở và chuyển cầu cho Gx ngày một tiến lên hơn nữa trong mọi lĩnh vực, nhất là đời sống đức tin, làm chứng nhân cho Lòng Thương Xót của Chúa giữa xã hội hôm nay.

Mời xem một số hình ảnh chiều ngày 07/12/2015. 
Ảnh có nguồn từ trang fb giáo xứ Phương Hòa Kon Tum. Xin cám ơn tác giả chùm ảnh.














































Minh Sơn tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét