Tôi chịu ơn sách vở thật nhiều, nhờ sách vở mà đời sống tôi thành ra súc tích, khác hơn cuộc đời cơm áo............Những cơn bão của đời là để chứng nghiệm sức mạnh của chiếc neo của ta............Hãy cẩn thận lưỡi, vì đó là một chỗ ướt dễ trượt............Tình bạn là một thứ tình cảm êm dịu, đủ sức tô bồi cho đời người được sung sướng và có đạo đức............Kỹ nghệ giải trí ngày nay chú trọng vào ô nhiễm của các dòng sông nhiều hơn là ô nhiễm chính nó đưa vào tư duy của con người............Nếu bạn muốn cảm thấy giàu có, hãy đếm tất cả những gì bạn có mà tiền bạc không mua được............

Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

KON TUM & PLEIKU - VÒNG QUANH MỘT SỐ NHÀ THỜ NOEL 2015


NHÀ THỜ TÂN HƯƠNG (KON TUM)

Ảnh : fb Anh Xám






Ảnh : fb Kon Tum trong tôi


NHÀ THỜ GỖ KON TUM
Ảnh : fb Kon Tum Trong Tôi

CHỦNG VIỆN THỪA SAI KON TUM
Ảnh : fb Phước Lộc




Ảnh : fb Kon Tum trong Tôi

NHÀ THỜ VÕ LÂM (KON TUM)



                                             Ảnh : fb Kon Tum trong tôi

NHÀ THỜ KON KƠTU (KON TUM)
Đơn sơ đón chúa hài đồng (nhà thờ konktu)  

Bé cảm ơn ông già noel nhé. 

Noel về (Tân Hương 2015)
                                                      Ảnh : fb Sơn Lê Văn

Ảnh : fb Giáo xứ Phương Hòa

GIÁO XỨ TIÊN SƠN (GIA LAI)
\







Ảnh : fb Hoa Hải Đường

GIÁO XỨ ĐỨC AN (GIA LAI)









Ảnh : fbThái Quang Dũng

Tham quan một vòng cho buổi tối 23/12/2015 qua một số nhà thờ 
trong Thành phố và vùng ven Tp Kontum










                                        Ảnh : fb Thanh Phuong Pham

Ông Già Noel đi phát quà...
                                            Ảnh : fb Kon Tum Trong Tôi

GIÁO XỨ LA SƠN (GIA LAI)


                                      Ảnh : fb GX La Sơn xưa & nay

GIÁO XỨ THĂNG THIÊN (GIA LAI)

                                            Ảnh : Nguyễn Văn Sanh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét