Tôi chịu ơn sách vở thật nhiều, nhờ sách vở mà đời sống tôi thành ra súc tích, khác hơn cuộc đời cơm áo............Những cơn bão của đời là để chứng nghiệm sức mạnh của chiếc neo của ta............Hãy cẩn thận lưỡi, vì đó là một chỗ ướt dễ trượt............Tình bạn là một thứ tình cảm êm dịu, đủ sức tô bồi cho đời người được sung sướng và có đạo đức............Kỹ nghệ giải trí ngày nay chú trọng vào ô nhiễm của các dòng sông nhiều hơn là ô nhiễm chính nó đưa vào tư duy của con người............Nếu bạn muốn cảm thấy giàu có, hãy đếm tất cả những gì bạn có mà tiền bạc không mua được............

Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

Hang Đá Đức Mẹ Lộ Đức Phương Nghĩa – Kontum




Hang Đá Đức Mẹ Lộ Đức Phương Nghĩa – Kontum



 

Hang đá Đức Mẹ Lộ Đức Phương Nghĩa 10.2014. Ảnh Minh Sơn


Ban mục vụ Truyền thông Giáo phận xin giới thiêu một tài liệu nghiên cứu “HANG ĐÁ ĐỨC MẸ LỘ ĐỨC”  tại Giáo xứ Phương Nghĩa ngày nay. Chúng tôi cảm ơn anh LÊ MINH SƠN, Giáo xứ Tân Hương đã để công sức thu thập tài liệu và trình bày cảnh quan Hang Đá Đức Mẹ với một số hình Xưa và Nay  đẹp và rõ ràng. Trong tháng Mân Côi, chúng tôi cầu chúc anh chị em tín hữu xa gần đến với ĐỨC MẸ LỘ ĐỨC PHƯƠNG NGHĨA cầu nguyện cho gia đình được bình an và mọi sự lành hồn xác nhờ lời chuyển cầu của Mẹ.
Chúng tôi hy vọng trong tháng Mân Côi này Anh Lê Minh Sơn sẽ trình bày tiếp Hang Đá Đức Mẹ Tân Hương – Kontum.
GPKONTUM (04/10/2014) KONTUM
XIN MÍNH MỜI
XIN CLICK VÀO

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét