Tôi chịu ơn sách vở thật nhiều, nhờ sách vở mà đời sống tôi thành ra súc tích, khác hơn cuộc đời cơm áo............Những cơn bão của đời là để chứng nghiệm sức mạnh của chiếc neo của ta............Hãy cẩn thận lưỡi, vì đó là một chỗ ướt dễ trượt............Tình bạn là một thứ tình cảm êm dịu, đủ sức tô bồi cho đời người được sung sướng và có đạo đức............Kỹ nghệ giải trí ngày nay chú trọng vào ô nhiễm của các dòng sông nhiều hơn là ô nhiễm chính nó đưa vào tư duy của con người............Nếu bạn muốn cảm thấy giàu có, hãy đếm tất cả những gì bạn có mà tiền bạc không mua được............

Thứ Sáu, 16 tháng 2, 2024

Các Linh Mục Hưu Thăm Chúc Tết Đức Cha Micae

16-02-2024

Vào lúc 10h00 ngày 16/02/2024 (Mồng 7 Tết Giáp Thìn), các Cha nhà hưu Giáo phận Kon Tum đã đến thăm và chúc Tết Đức Cha Micae Hoàng Đức Oanh, nguyên Giám mục Giáo phận Kon Tum, hiện đang nghỉ dưỡng tại Cộng đoàn Naza Hàm Rồng (Tp. Pleiku, Gia Lai).

Tháp tùng với các Cha già hưu còn có một số quý Cha ở Tòa Giám mục cũng như tại các Giáo xứ, quý Sơ và một số giáo dân ở Kon Tum và Gia Lai.

Cha Phêrô Nguyễn Vân Đông đã thay mặt quý Cha và tất cả mọi người hiện diện thăm hỏi và chúc Tết Đức Cha Micae, xin Chúa gìn giữ và ban cho Đức Cha những ơn cần thiết để ngài trung kiên theo Chúa đến giây phút cuối cùng, nên tấm gương sáng cho mọi thành phần trong Giáo phận.

Tuy Đức Cha Micae không thể nói lên lời đáp từ, nhưng sự im lặng đón nhận của ngài nói lên tình hiệp thông sâu xa với những người đang gặp gỡ ngài.

Trong bầu khí ấm cúng và dạt dào cảm xúc của ngày đầu xuân, quý Cha hưu và cộng đoàn hiệp ý với Đức Cha Micae trong phút đọc kinh chung và cất lên lời hát “Chúa là gia nghiệp đời con”. Sau đó mọi người đón nhận lộc xuân là Lời Chúa mà Đức Cha Micae đã cho chuẩn bị sẵn.

Mùa xuân với mong ước và lời nguyện chúc tốt đẹp đến với Đức Cha Micae và cả với các Cha già hưu, trong nghĩa cử thắm tình yêu thương và lòng biết ơn trong những ngày xuân về Tết đến.  

 

BMV TT Gp. Kon Tum

WGPKT(16/02/2024) KONTUM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét