Tôi chịu ơn sách vở thật nhiều, nhờ sách vở mà đời sống tôi thành ra súc tích, khác hơn cuộc đời cơm áo............Những cơn bão của đời là để chứng nghiệm sức mạnh của chiếc neo của ta............Hãy cẩn thận lưỡi, vì đó là một chỗ ướt dễ trượt............Tình bạn là một thứ tình cảm êm dịu, đủ sức tô bồi cho đời người được sung sướng và có đạo đức............Kỹ nghệ giải trí ngày nay chú trọng vào ô nhiễm của các dòng sông nhiều hơn là ô nhiễm chính nó đưa vào tư duy của con người............Nếu bạn muốn cảm thấy giàu có, hãy đếm tất cả những gì bạn có mà tiền bạc không mua được............

Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2018

Thánh Lễ Chúa Ba Ngôi và Các Em Lớp Vào Đời 3 Tuyên Xưng Đức Tin tại Gx. Tân Hương 27/5/2018



Thời gian năm tháng đã dẫn đưa các bạn trẻ này vào đời. Càng khôn lớn các bạn càng có trách nhiệm lớn hơn. Những ngày tháng tới, có thể các em ít còn những dịp gặp gỡ nhau trong những giờ bồi dưỡng đức tin, nhưng các em sẽ có dịp sống đức tin của mình cách đặc biệt hơn, với hành trang Lời Chúa và Giáo huấn của Hội Thánh các em đã thu thập được ở các lớp giáo lý trong 12 năm qua, cũng như những kinh nghiệm gặp Chúa trong chính bản thân.

Hôm nay, 40 bạn trẻ này đến để dâng mình cho Chúa và nhận lấy sứ mệnh truyền giáo. Các em Vào Đời để làm chứng nhân cho tình yêu Chúa với tất cả nhiệt tâm của mình, giã từ mái trường Giáo lý thân yêu và họ sẽ lãnh nhận sứ mệnh truyền giáo trong môi trường mà các em sắp đến.


Nguồn video: Mai Tự Cường

"Lay Chúa, hôm nay là ngày cuối cùng chúng con phải chia tay trường lớp Giáo lý, sau bao năm tháng được học hỏi Lời Chúa, được lãnh nhận các Bí tích, được trưởng thành trong đời sống đức tin, ngày hôm nay chúng con phải Lên Đường. Xin Chúa giúp chúng con biết làm chứng nhân trong môi trường chúng con sẽ đến, với bạn bè chúng chúng con sẽ gặp gỡ.

Giữa bao cám dỗ của cuộc sống hiện đại, xin Chúa giúp chúng con luôn trung thành với những điều chúng con đã được học và luôn sống đẹp lòng Chúa. Xin Chúa chúc lành cho chúng con. Amen".

MỜI XEM THÊM MỘT SỐ HÌNH ẢNH



























Ảnh: Minh Sơn

Ban Giáo Lý Giáo Xứ Tân Hương, Kon Tum
28/5/2018

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét