Tôi chịu ơn sách vở thật nhiều, nhờ sách vở mà đời sống tôi thành ra súc tích, khác hơn cuộc đời cơm áo............Những cơn bão của đời là để chứng nghiệm sức mạnh của chiếc neo của ta............Hãy cẩn thận lưỡi, vì đó là một chỗ ướt dễ trượt............Tình bạn là một thứ tình cảm êm dịu, đủ sức tô bồi cho đời người được sung sướng và có đạo đức............Kỹ nghệ giải trí ngày nay chú trọng vào ô nhiễm của các dòng sông nhiều hơn là ô nhiễm chính nó đưa vào tư duy của con người............Nếu bạn muốn cảm thấy giàu có, hãy đếm tất cả những gì bạn có mà tiền bạc không mua được............

Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

Tập San Hoa Núi Rừng III Năm 2017


         Cuộc thi HOA NÚI RỪNG III 2017 đã qui tụ được 132 tác giả tham dự, với 165 tác phẩm. Trong đó có 117 bài văn và 48 bài thơ. 
          Tuy bài dự thi chưa phong phú lắm về nội dung và số lượng, nhưng HNR III đã có nhiều sắc màu khác nhau cùng tham dự: Kinh, Bahnar, Jrai, Sedang, đến từ khắp nơi trong Giáo phận:
Ban giám khảo đã chọn được 28 tác phẩm trao giải, thuộc các tác giả người sắc tộc, người Kinh, và thuộc các nhóm lứa tuổi khác nhau. 28 tác phẩm thơ văn đạt giải đã được tuyển in trong TẬP SAN HOA NÚI RỪNG III 2017.
Ngoài ra Tập San còn có các phần: Ôn Cố Tri Tân, Thơ Văn Đồng Hành...
Xin chúc mừng tất cả các tác giả và xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc xa gần Tập San HNR III, do Ban mục vụ Văn hóa Gp Kontum ấn hành (nội bộ).


Ban mục vụ Truyền thông Giáo phận Kontum xin giới thiệu:
Tập San Hoa Núi Rừng III Năm 2017
 XIN CLICK VÀO

GPKONTUM (11/08/2017) KONTUM
Nguồn: giaophankontum.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét