Tôi chịu ơn sách vở thật nhiều, nhờ sách vở mà đời sống tôi thành ra súc tích, khác hơn cuộc đời cơm áo............Những cơn bão của đời là để chứng nghiệm sức mạnh của chiếc neo của ta............Hãy cẩn thận lưỡi, vì đó là một chỗ ướt dễ trượt............Tình bạn là một thứ tình cảm êm dịu, đủ sức tô bồi cho đời người được sung sướng và có đạo đức............Kỹ nghệ giải trí ngày nay chú trọng vào ô nhiễm của các dòng sông nhiều hơn là ô nhiễm chính nó đưa vào tư duy của con người............Nếu bạn muốn cảm thấy giàu có, hãy đếm tất cả những gì bạn có mà tiền bạc không mua được............

Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2017

Chuyến Viếng Thăm Mục Vụ Của Đức Tổng Giám Mục Leopoldo Girelli Tại Giáo Phận Kontum (13/04/2017)


Chuyến viếng thăm mục vụ của Đức Tổng Giám Mục  tại Giáo Phận Kontum tháng 4/2017.
Đây là lần thứ 5 Đức Tổng Giám Mục đến thăm Giáo Phận Kontum, nơi mà Ngài quan tâm đặc biệt cũng như Ngài đến để đồng cảm những khó khăn trên địa bàn giáo phận với các linh mục, tu sĩ và giáo dân thực hành Đức Tin.

Ban mục vụ Truyền thông xin giới thiệu bản tin ngày thứ I (13/04/2017) trong 03 ngày Đức Đức Tổng Giám Mục Leopoldo Girelli  đại diện không thường trú của Tòa Thánh tại Việt Nam đến thăm mục vụ Giáo phận Kontum.
I – CHUYẾN VIẾNG THĂM MỤC VỤ  (13/04/2017)
CỦA ĐỨC TỔNG GIÁM MỤC LEOPOLDO GIRELLI TẠI GIÁO PHẬN KONTUM

II – BÀI SUY GẪM LỜI CHÚA  TRONG THÁNH LỄ TIỆC LY (13/04/2017)
Đức Tổng Giám Mục Lêopoldo Girelli, Đại diện không thường trú của Tòa Thánh tại Việt Nam chia sẻ bài giảng trong Thánh Lễ Tiệc Ly hôm thứ 5, 13/04/2017 tại Nhà Thờ Chính Toà Kontum
“Chúa Giêsu đã làm 2 cử chỉ đặc biệt trong bữa ăn cử hành Lễ vượt qua đó. Cử chỉ thứ nhất Chúa Giêsu đã làm, như chúng ta vừa mới nghe trong bài Phúc m của Thánh Gioan, đó là trong bữa ăn cuối cùng Ngài đã dự và rửa chân cho 12 môn đệ của Ngài. Chúng ta biết rằng cử chỉ rửa chân cho người khác, đó là cử chỉ của người nô lệ, người đầy tớ.”

NGUỒN: Ad Gentes KT
Published on Apr 14, 2017
GPKONTUM (14/04/2017) KONTUM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét