Tôi chịu ơn sách vở thật nhiều, nhờ sách vở mà đời sống tôi thành ra súc tích, khác hơn cuộc đời cơm áo............Những cơn bão của đời là để chứng nghiệm sức mạnh của chiếc neo của ta............Hãy cẩn thận lưỡi, vì đó là một chỗ ướt dễ trượt............Tình bạn là một thứ tình cảm êm dịu, đủ sức tô bồi cho đời người được sung sướng và có đạo đức............Kỹ nghệ giải trí ngày nay chú trọng vào ô nhiễm của các dòng sông nhiều hơn là ô nhiễm chính nó đưa vào tư duy của con người............Nếu bạn muốn cảm thấy giàu có, hãy đếm tất cả những gì bạn có mà tiền bạc không mua được............

Thứ Ba, 25 tháng 6, 2019

Đôi Nét Về Hành Trình Cuộc Thi Văn Thơ Làng Hồ “HOA NÚI RỪNG”



Cuộc thi viết văn thơ đạo “Hoa Núi Rừng V” 2019, do Ban Mục vụ văn hóa Gp Kon Tum tổ chức sắp bước vào giai đoạn chót. Cuộc thi được phát động từ ngày 29/1/2019, bắt đầu nhận bài từ ngày 1/6/2019 đến hết ngày 5/7/2019, và dự kiến sẽ tổng kết và trao giải thưởng vào đầu tháng 8/2019 (Mời xem chi tiết “THỂ LỆ CUỘC THI: Hoa Núi Rừng V 2019. Chủ đề: Ơn Chúa - Điểm tựa của gia đình Kitô giáo” cuối bài viết này).
Hiện tại Ban tổ chức đang làm việc tích cực: thu nhận bài, rọc phách; đề cử Ban giám khảo chấm bài; dự kiến địa điểm thời gian tổ chức lễ trao giải; biên tập, xuất bản ấn phẩm “Hoa Núi Rừng V 2019” kịp ra mắt độc giả dịp lễ trao giải.v.v.
Vậy các thí sinh tham dự giải ngay bây giờ hãy nhanh chóng gởi bài về Ban tổ chức, hạn chót đến hết ngày 5/7/2019, theo các điện chỉ ghi trong bản Thể lệ cuộc thi bên dưới. Xin chúc các bạn thành công!
Nhân dịp này, chúng tôi xin điểm lại đôi nét về hành trình các cuộc thi Hoa Núi Rừng đã qua. Xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc.
Xin mời xem tiếp:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét