Tôi chịu ơn sách vở thật nhiều, nhờ sách vở mà đời sống tôi thành ra súc tích, khác hơn cuộc đời cơm áo............Những cơn bão của đời là để chứng nghiệm sức mạnh của chiếc neo của ta............Hãy cẩn thận lưỡi, vì đó là một chỗ ướt dễ trượt............Tình bạn là một thứ tình cảm êm dịu, đủ sức tô bồi cho đời người được sung sướng và có đạo đức............Kỹ nghệ giải trí ngày nay chú trọng vào ô nhiễm của các dòng sông nhiều hơn là ô nhiễm chính nó đưa vào tư duy của con người............Nếu bạn muốn cảm thấy giàu có, hãy đếm tất cả những gì bạn có mà tiền bạc không mua được............

Thứ Ba, 24 tháng 4, 2012

HÌNH ẢNH TANG LỄ BÀ MARIA NGUYỄN THỊ TÌNH (BÀ THẦY YẾN) - KON TUM, VIỆT NAM (5)



Di quan và An táng tại Nghĩa Trang Tỉnh Kon Tum (Cây số 9):




...ra khỏi nhà thờ
...và lên xe tang


Tạm biệt nhà thờ giáo xứ đã gắn bó 80 năm trời!
Ngã năm Duy Tân...
Quốc lộ 14 đường Phan Đình Phùng nối dài

Đã đến nơi "tử địa"...

Làm phép huyệt mộ

Rảy nước thánh trên huyệt
Đọc lời cầu nguyện cho người quá cố
Con Lê Minh Sơn nói lời cám ơn sau cùng
"Hỡi người, hãy nhớ mình là bụi đất, rồi sẽ trở về bụi đất"
Chúa chăn nuôi tôi, tôi còn lo sợ gì!
Chúa đã sống lại rồi, Allêluia! Allêluia! Allêluia!
Nơi an nghỉ chờ ngày sống lại hiển vinh!


Xin vĩnh biệt mọi người
Tôi ra đi lần cuối
Không mong ngày trở lại
Hẹn nhau trong Nước Trời!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét