Tôi chịu ơn sách vở thật nhiều, nhờ sách vở mà đời sống tôi thành ra súc tích, khác hơn cuộc đời cơm áo............Những cơn bão của đời là để chứng nghiệm sức mạnh của chiếc neo của ta............Hãy cẩn thận lưỡi, vì đó là một chỗ ướt dễ trượt............Tình bạn là một thứ tình cảm êm dịu, đủ sức tô bồi cho đời người được sung sướng và có đạo đức............Kỹ nghệ giải trí ngày nay chú trọng vào ô nhiễm của các dòng sông nhiều hơn là ô nhiễm chính nó đưa vào tư duy của con người............Nếu bạn muốn cảm thấy giàu có, hãy đếm tất cả những gì bạn có mà tiền bạc không mua được............

Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Đức cha Micae Hoàng Đức Oanh: “Ta không biết các ngươi, vì xưa Ta...bị ô nhiễm môi trường...các ngươi đã không lên tiếng”.


Thái Hà (22.09.2016) – Đức Cha Micae Hoàng Đức Oanh, nguyên Giám mục Giáo phận Kon Tum đã thăm Giáo xứ Thái Hà và dâng thánh lễ vào lúc 18 giờ 30, hôm nay 22.09.
Cùng đi với Đức cha Micae có cha Vinhsơn Phạm Trung Thành, nguyên Giám tỉnh Tỉnh DCCT Việt Nam.
Được biết, Đức cha Micae thăm Thái Hà sau khi đã tham dự thánh lễ cầu nguyện cho công lý và hòa bình tại Đền Thánh Antôn Trại Gáo thuộc Giáo phận Vinh, và thăm Giáo xứ Đông Yên - một trong những nơi bị ảnh hưởng nặng nề trực tiếp từ thảm họa môi trường do Formosa Hà Tĩnh gây ra.
Mời quý vị lắng nghe bài giảng của Đức cha Micae trong thánh lễ lúc 18 giờ 30 hôm nay tại Thái Hà.
Xin được mạn phép đặt tựa đề cho bài giảng của Đức cha:
“Xưa Ta bị đại họa Formosa, ngươi đã không đoái hoài tới”



Nguồn: Thái Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét