Tôi chịu ơn sách vở thật nhiều, nhờ sách vở mà đời sống tôi thành ra súc tích, khác hơn cuộc đời cơm áo............Những cơn bão của đời là để chứng nghiệm sức mạnh của chiếc neo của ta............Hãy cẩn thận lưỡi, vì đó là một chỗ ướt dễ trượt............Tình bạn là một thứ tình cảm êm dịu, đủ sức tô bồi cho đời người được sung sướng và có đạo đức............Kỹ nghệ giải trí ngày nay chú trọng vào ô nhiễm của các dòng sông nhiều hơn là ô nhiễm chính nó đưa vào tư duy của con người............Nếu bạn muốn cảm thấy giàu có, hãy đếm tất cả những gì bạn có mà tiền bạc không mua được............

Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

Một Vài Tin Về Giáo Xứ Đăk Jâk - Giáo Phận Kontum - H. Đăk Glei - Tỉnh Kontum


Xem thêm :


-Ghi Lại Nội Dung Cuộc Họp Giữa Sở Nội Vụ Với Tòa Giám Mục về Văn Thư 145/VT/’14/Tgmkt, ngày 22/08/2014 (1)
-Nội dung trao đổi với Sở Nội Vụ vào ngày 07 tháng 01 năm 2015 (tiếp theo-2)
-Nội dung trao đổi với Sở Nội Vụ vào ngày 07 tháng 01 năm 2015 (tiếp theo-3)
-TRAO ĐỔI VỀ VỤ NHÀ THỜ TẠM GX, ĐĂK JÂK VÀ VĂN THƯ SỐ145/VT/’14/Tgmkt, NGÀY 22/08/2014 GỞI CHO UBND HUYỆN VÀ UNBD TỈNH KONTUM
-VỀ TÌNH TRẠNG HỌC SINH XÃ ĐĂK MÔN BỎ HỌC
-Đêm Thắp Nến Cầu Nguyện Cho Hòa Bình Thế Giới – Cho Giáo xứ Được Tự Do Tôn Giáo


_________________________________________________________

Chúng tôi xin kính chuyển vài thông tin vừa xảy ra tại Giáo xứ Đăk Jâk thuộc Giáo phận Kontum, do Ban mục vụ Truyền thông Giáo phận đăng tải trên trang Web tại  địa chỉ: 


"Ban mục vụ Truyền thông Giáo phận vừa được tin có sự việc đáng buồn tại Giáo xứ Đăk Jâk thuộc Giáo phận Kontum, nằm trong địa bàn huyện Đăk Glei tỉnh Kontum. 
Vào hồi 9 giờ 30 ngày 13 tháng 1 năm 2015, tại Giáo Xứ Đăk Jâk chính quyền huyện Đăk Glei và chính quyền xã Đăk Môn đến nhà thờ Đăk Jâk trong khi khoảng 2000 giáo dân đang cầu nguyện cho giáo xứ.

Thành phần gồm có:
1. Chủ tịch huyện: Y Nguyễn Thị Bích Thọ
2. Phòng nội vụ: Huỳnh Ngọc Ly
3. Công An huyện: Nguyễn Văn Hòa
4. Phó công an huyện: Nguyễn Văn Úy và Công an viên
5. Bí thư xã Đăk Môn: Y Mới
6. Chủ tịch xã: Lê Hải Lâm
7. Phó chủ tịch xã: Y viên
8. Công an xã: A Cử và Công an viên cùng một số ban nghành đi theo và một số công an viên của xã Đăk Ang huyện Ngọc Hồi.
Chúng tôi sẽ theo dõi và đưa tin cho đại gia đình giáo phận được biết để cầu nguyện, đồng thời tránh những sự hiểu lầm đáng tiếc xảy ra.
Chúng tôi sẽ tóm lược và trình bày cuộc trao đổi giữa Sở Nội Vụ và Tòa Giám mục về một số nội dung liên quan đến Văn thư số 145/VT/’14/Tgmkt (liên quan đến Giáo xứ Đăk Jâk- Giáo phận Kontum) trong lần vừa qua vào ngày 07/01/2015."


GPKONTUM (14/01/2015) KONTUM






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét