Tôi chịu ơn sách vở thật nhiều, nhờ sách vở mà đời sống tôi thành ra súc tích, khác hơn cuộc đời cơm áo............Những cơn bão của đời là để chứng nghiệm sức mạnh của chiếc neo của ta............Hãy cẩn thận lưỡi, vì đó là một chỗ ướt dễ trượt............Tình bạn là một thứ tình cảm êm dịu, đủ sức tô bồi cho đời người được sung sướng và có đạo đức............Kỹ nghệ giải trí ngày nay chú trọng vào ô nhiễm của các dòng sông nhiều hơn là ô nhiễm chính nó đưa vào tư duy của con người............Nếu bạn muốn cảm thấy giàu có, hãy đếm tất cả những gì bạn có mà tiền bạc không mua được............

Thứ Tư, 26 tháng 6, 2024

Giáo Xứ Chính Tòa: Khai Mạc Khóa Sinh Hoạt Hè 2024

17-06-2024

Sáng Thứ Bảy ngày 15/06/2024, giáo xứ Chính Tòa đã khai mạc khóa bồi dưỡng văn hóa và sinh hoạt hè 2024 tại nhà Đa Năng của giáo xứ. Cha chính xứ Giacôbê Trần Tấn Việt đã hiện diện, cùng với Cha phó G.B Hồ Thái Hải, thầy giúp xứ, quý thầy cô giáo, quý phụ huynh và các em học sinh.

Theo chương trình, khóa học hè dành cho các em từ lớp 6 đến lớp 12, kéo dài từ ngày 15/06 đến 31/07/2024. Mỗi tuần học từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, bắt đầu 7g00 đến 10g30 mỗi buổi sáng.

Các em sẽ được hướng dẫn ôn tập các môn: Toán, Văn, Anh văn (dối với học sinh Cấp 2), và Toán, Văn, Anh văn, Tin học (đối với học sinh Cấp 3).

Đội ngũ thầy cô là các giáo viên Công giáo đã nghỉ hưu hoặc đang dạy học tại các trường trong tỉnh Kon Tum.

Ngoài học tập văn hóa, các em còn được trang bị kỹ năng giúp học tập có phương pháp và tự tin hơn.

Nguồn: Văn phòng Giáo xứ Chính Tòa

BBT MVTT GP Kon Tum

Một vài hình ảnh:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét