Tôi chịu ơn sách vở thật nhiều, nhờ sách vở mà đời sống tôi thành ra súc tích, khác hơn cuộc đời cơm áo............Những cơn bão của đời là để chứng nghiệm sức mạnh của chiếc neo của ta............Hãy cẩn thận lưỡi, vì đó là một chỗ ướt dễ trượt............Tình bạn là một thứ tình cảm êm dịu, đủ sức tô bồi cho đời người được sung sướng và có đạo đức............Kỹ nghệ giải trí ngày nay chú trọng vào ô nhiễm của các dòng sông nhiều hơn là ô nhiễm chính nó đưa vào tư duy của con người............Nếu bạn muốn cảm thấy giàu có, hãy đếm tất cả những gì bạn có mà tiền bạc không mua được............

Chủ Nhật, 21 tháng 3, 2021

HẠT GIỐNG TÌNH YÊU - Ca Đoàn Luca, Giáo Xứ Tân Hương, Kon Tum


Hạt Giống Tình Yêu - Sáng tác : Phương Anh
Ca Đoàn Luca (giới Người Cha Công Giáo)
Giáo xứ Tân Hương, Kon Tum
gồm các anh em U70, U60, U50...nhưng nhiệt tâm ca tụng Chúa...
Thánh ca phụng vụ...Cộng đoàn cùng tham gia...

Chúa Nhật Tuần V - Mùa Chay

Tin Mừng

Nếu hạt lúa gieo vào lòng đất chết đi, nó mới sinh được nhiều hạt khác.


 24 Thật, Thầy bảo thật anh em, nếu hạt lúa gieo vào lòng đất mà không chết đi, thì nó vẫn trơ trọi một mình ; còn nếu chết đi, nó mới sinh được nhiều hạt khác. 25 Ai yêu quý mạng sống mình, thì sẽ mất ; còn ai coi thường mạng sống mình ở đời này, thì sẽ giữ lại được cho sự sống đời đời. 26 Ai phục vụ Thầy, thì hãy theo Thầy ; và Thầy ở đâu, kẻ phục vụ Thầy cũng sẽ ở đó. Ai phục vụ Thầy, Cha Thầy sẽ quý trọng người ấy.




Kontumquêhươngtôi
Chúa Nhật V Mùa Chay 21/3/2021


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét