Tôi chịu ơn sách vở thật nhiều, nhờ sách vở mà đời sống tôi thành ra súc tích, khác hơn cuộc đời cơm áo............Những cơn bão của đời là để chứng nghiệm sức mạnh của chiếc neo của ta............Hãy cẩn thận lưỡi, vì đó là một chỗ ướt dễ trượt............Tình bạn là một thứ tình cảm êm dịu, đủ sức tô bồi cho đời người được sung sướng và có đạo đức............Kỹ nghệ giải trí ngày nay chú trọng vào ô nhiễm của các dòng sông nhiều hơn là ô nhiễm chính nó đưa vào tư duy của con người............Nếu bạn muốn cảm thấy giàu có, hãy đếm tất cả những gì bạn có mà tiền bạc không mua được............

Thứ Năm, 1 tháng 10, 2020

TIẾNG THƠ CHIỀU THỨ 7 – số 6

 

TIẾNG THƠ CHIỀU THỨ 7 CỦA CHS 82-85 KON TUM
Xin kính chào quý khán thính giả!
Các Bạn Chs 82-85 thân mến !
Chs 82-85 là những người bạn học đã một thời chung lớp dưới mái trường cấp 3 Kon Tum đầy ắp kỹ niệm. Nơi mà tình bạn được ươm mầm để rồi thời gian có trôi qua nhanh chúng ta vẫn còn đó một tình bạn đầy ắp yêu thương và nhớ mãi. Rồi từ ngôi trường thân yêu ấy, chúng ta mỗi đứa một phương theo dòng mưu sinh của cuộc sống thường ngày.
Dịp để chúng ta quây quần bên nhau ôn lại những kỹ niệm của thời áo trắng dưới mái trường thân yêu năm xưa là những kỳ “ họp lớp”. “Họp lớp” luôn là hai chữ gây xôn xao trong lòng mỗi Chs chúng ta.
----------------------------------
TIẾNG THƠ CHIỀU THỨ 7 – số 6
Xin trân trọng giới thiệu đến Thầy Cô và các Bạn bài thơ:
CHIỀU NAY TÔI SẼ VỀ HỌP LỚP
Tác giả: Minh Hòa (
Hòa Bố Già
)- Lớp 12D
Giọng đọc: Vũ Thu Hà (
Thu Hà Vũ
) -Lớp 12C
Bình thơ:
Lê Minh Sơn Kt
- Lớp 12E
MC: Lê Hà
Kịch bản: Lê Hà - Lê Minh Sơn- Bùi Nguyên Nghiệp
Director&Producer:



CHIỀU NAY TÔI SẼ VỀ HỌP LỚP

Chiều nay tôi sẽ về họp lớp
Điểm danh thêm mấy đứa bạn hiền
Danh sách xưa xin đừng có bớt
Khuôn mặt nào khi gọi có tên
Chiều nay tôi sẽ về họp lớp
Mái tóc giờ điểm chút pha sương
Thời gian đã hằn lên đuôi mắt
Lúc bạn nhìn nheo rất có duyên
Chiều nay tôi sẽ về họp lớp
Giàu hay nghèo chi kể bạn ơi !
Nhớ ngày nào vui vẻ rong chơi
Đề toán khó bài văn không tưởng
Chiều nay tôi sẽ về họp lớp
Xe cộ gì hãy để ngoài kia
Ta chia sẻ tâm hồn nhiệt huyết
Nhất học trò ma quỷ ngày xưa
Bạn cũ tình thương với mến thương
Cùng bỏ qua khoảng cách đời thường
Ôm thật chặt "khoẻ nhiều bạn nhé"
Ngày xưa chung bóng mát sân trường

Minh Hòa 12D

Kon Tum que huong toi
2/10/2020
0:35 / 11:56

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét