Tôi chịu ơn sách vở thật nhiều, nhờ sách vở mà đời sống tôi thành ra súc tích, khác hơn cuộc đời cơm áo............Những cơn bão của đời là để chứng nghiệm sức mạnh của chiếc neo của ta............Hãy cẩn thận lưỡi, vì đó là một chỗ ướt dễ trượt............Tình bạn là một thứ tình cảm êm dịu, đủ sức tô bồi cho đời người được sung sướng và có đạo đức............Kỹ nghệ giải trí ngày nay chú trọng vào ô nhiễm của các dòng sông nhiều hơn là ô nhiễm chính nó đưa vào tư duy của con người............Nếu bạn muốn cảm thấy giàu có, hãy đếm tất cả những gì bạn có mà tiền bạc không mua được............

Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2020

Ban Mục Vụ Văn Hóa: Thông Báo

 

23-10-2020


GIÁO PHẬN KONTUM
BAN MỤC VỤ VĂN HÓA


THÔNG BÁO


(v/v: TRAO GIẢI THƯỞNG CUỘC THI VĂN THƠ HỌA: HOA NÚI RỪNG VI 2020)


Trọng kính  Đức Cha Aloisiô, Giám Mục Gp. Kontum
Kính thưa Cha Tổng Đại Diện Giuse, quý Cha, quý, quý Soeurs, quý thầy cô giáo và toàn thể các thí sinh tham dự tại các giáo xứ và các cộng đoàn Dòng tu.

Vì Lý do Dịch bệnh Covid – 19 nên Cuộc Thi Văn Thơ Họa HOA NÚI RỪNG VI 2020 cũng bị ảnh hưởng và trì hoãn so với dự kiến ban đầu.
Với tinh thân đâm mê và nhiệt tình tham gia của đủ mọi thành phần thí sinh tham dự trong 3 thẻ loại văn, thơ, họa, theo chủ đè đã định hướng, Ban Tổ Chức cuộc thi HOA NÚI RỪNG VI cũng gặt hái được nhiều “bông hoa” thơm đẹp giữa mùa “đại dịch”. Mặc dù, điều kiện giãn cách xã hội không cho phép tổ chức Lễ Tổng kết Trao giải thưởng cho các thí sinh đạt giải, Ban Mục vụ Văn Hóa Gp. vẫn nỗ lực hoạt động để duy trì “sân chơi” bổ ich,, trau dồi tri thức và tinh thần sống đạo nơi các giáo xứ, buôn làng. Cho nên, để khuyến khích và cỗ võ tinh thần của các thí sinh, Ban Tổ Chức cũng tổng kết và trao giải thưởng đến từng thí sinh và các đơn vị đã đạt giải trong cuộc thi Hoa Núi Rừng vừa qua.

Ban Tổ Chức xin gửi đính kèm Danh sách các thi sinh và các đơn vị được trao giải thưởng, để các đơn vị giáo xứ cùng hiệp thông theo dõi.

Các giải thưởng sẽ được gửi đến từng thí sinh và từng đơn vị theo địa chỉ đã kê khai trong phần dự thi. Nếu trường hợp nào còn thiếu sót, xin liên hệ trực tiếp với Ban Tổ chức: Lm. Gioakim Lương Đông Vỹ. ĐT: 0935400352. (hoặc email:  joachimy2002@gmail.com)

Xin trân trọng kính báo!


Pleiku, ngày 22 tháng 10 năm 2020
TM. BAN MỤC VỤ VĂN HÓA GP. KONTUM

Lm. Gioakim Lương Đông Vỹ
Trưởng Ban MVVH

WGPKT(23/10/2020) KONTUM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét