Tôi chịu ơn sách vở thật nhiều, nhờ sách vở mà đời sống tôi thành ra súc tích, khác hơn cuộc đời cơm áo............Những cơn bão của đời là để chứng nghiệm sức mạnh của chiếc neo của ta............Hãy cẩn thận lưỡi, vì đó là một chỗ ướt dễ trượt............Tình bạn là một thứ tình cảm êm dịu, đủ sức tô bồi cho đời người được sung sướng và có đạo đức............Kỹ nghệ giải trí ngày nay chú trọng vào ô nhiễm của các dòng sông nhiều hơn là ô nhiễm chính nó đưa vào tư duy của con người............Nếu bạn muốn cảm thấy giàu có, hãy đếm tất cả những gì bạn có mà tiền bạc không mua được............

Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Cuộc thi viết “Xứ đạo quê tôi”



GIÁO PHẬN KONTUM

BAN MUC VỤ VĂN HÓA

THÔNG BÁO

v/v Cuộc thi viết “ Xứ đạo quê tôi”

Kính gởi: Quý Đức Cha

Quý Cha, quý Tu sĩ nam nữ, quý Hội đoàn

Đồng kính gởi quý anh chị giáo lý viên cũng như các bạn trẻ trong Giáo Phận.

Kính thưa quý vị

Giải Viết Văn Hoa Núi Rừng do Ban mục vụ Văn hóa Giáo phận Kontum khởi xướng và đã được một tháng trôi qua. Chương trình này muốn gợi lên nơi các bạn trẻ Công giáo ý định thử viết một truyện ngắn, một bài thơ có nội dung Kitô giáo, rồi từ đó dần dần sẽ khám phá ra mình có khả năng sáng tác và có thể trau dồi khả năng này để phụng sự Thiên Chúa và Giáo hội.


Ban tổ chức nhận thấy có rất nhiều bạn trẻ muốn tham gia cuộc thi viết nhưng vì do điều kiện nhiều nơi trong địa bàn giáo phận chưa có Internet, nhiều bạn không có máy vi tính, nên khó khăn trong việc gởi bài. Vì vậy Ban tổ chức sẽ nhận bài viết tay từ của các thí sinh trong giáo phận. Bài viết có thể gởi đường bưu điện về linh mục Tađêô Võ Xuân Sơn, Nhà Thờ Thăng Thiên, 02 Quang Trung, P. Tây Sơn, Tp Pleiku.

Bài viết phải đươc trình bày sạch sẽ trên một mặt giấy theo mẫu của ban tổ chức, không lỗi chính tả.

Chúng tôi xin đính kèm mẫu giấy dự thi dưới đây.

Nguyện xin Chúa Giêsu Kitô luôn ban bình an và ân sủng cho quý vị.

Kontum ngày 05 Tháng 3 năm 2015

Ban tổ chức cuộc thi

Trưởng ban,
Lm. Phêrô Ngô Đức Trinh

——–O———-

(các trang sau – khi lấy trên mạng xuống, nhớ in tờ này riêng, một mặt giấy, mặt sau để trắng)


TÊN BÀI: …………………………………………………………Tờ số ……………….


Nguồn: giaophankontum.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét