Tôi chịu ơn sách vở thật nhiều, nhờ sách vở mà đời sống tôi thành ra súc tích, khác hơn cuộc đời cơm áo............Những cơn bão của đời là để chứng nghiệm sức mạnh của chiếc neo của ta............Hãy cẩn thận lưỡi, vì đó là một chỗ ướt dễ trượt............Tình bạn là một thứ tình cảm êm dịu, đủ sức tô bồi cho đời người được sung sướng và có đạo đức............Kỹ nghệ giải trí ngày nay chú trọng vào ô nhiễm của các dòng sông nhiều hơn là ô nhiễm chính nó đưa vào tư duy của con người............Nếu bạn muốn cảm thấy giàu có, hãy đếm tất cả những gì bạn có mà tiền bạc không mua được............

Thứ Tư, 13 tháng 3, 2024

Giáo Xứ Tân Hương: Khai Mạc Chầu “24 Giờ Cho Chúa”

 

Theo lời mời gọi của Đức Thánh cha Phanxicô và truyền thống của Giáo Hội từ 11 năm qua, sáng Thứ Sáu ngày 08 tháng 03 năm 2024, Giáo xứ Tân Hương (hạt Kon Tum) đã khai mạc Chầu Thánh Thể “24 giờ cho Chúa”.

Ngay sau Thánh lễ, vào lúc 5 giờ 45’, Cha chính xứ Phêrô Trần Quốc Hải đã đặt Mình Thánh Chúa trên bàn thờ và chủ sự giờ Chầu khai mạc. Lời dẫn cũng như suy niệm của Cha chủ sự đã nói lên ý nghĩa và tâm tình của cử hành này: Tôn thờ, chiêm ngưỡng tình thương của Chúa; cầu nguyện và hòa giải với Chúa cũng như với mọi người trong Mùa Chay thánh, để chuẩn bị tâm hồn trong trắng đón nhận mầu nhiệm Chúa Phục Sinh. Qua đó giúp người tín hữu tìm lại ý nghĩa cho cuộc sống, sống đời sống mới dưới sự hướng dẫn của Chúa Thánh Thần.

Tiếp sau giờ khai mạc là giờ 24 giờ Chầu liên tục dành cho các xóm giáo, hội đoàn và đoàn thể suốt cả ngày và đêm 08/03/2024, kết thúc vào 05 giờ sáng ngày 09/03/2024.

Ước mong qua những giây phút được gần bên ThánhThể Chúa, được lắng nghe Lời Chúa, suy niệm và cầu nguyện…giúp cho mỗi  tín hữu nhận ra và thực thi thánh ý Chúa trong cuộc sống thường ngày.

 

Nguồn: Giáo xứ Tân Hương (08.03.2024)

WGPKT(08/03/2024) KONTUM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét