Tôi chịu ơn sách vở thật nhiều, nhờ sách vở mà đời sống tôi thành ra súc tích, khác hơn cuộc đời cơm áo............Những cơn bão của đời là để chứng nghiệm sức mạnh của chiếc neo của ta............Hãy cẩn thận lưỡi, vì đó là một chỗ ướt dễ trượt............Tình bạn là một thứ tình cảm êm dịu, đủ sức tô bồi cho đời người được sung sướng và có đạo đức............Kỹ nghệ giải trí ngày nay chú trọng vào ô nhiễm của các dòng sông nhiều hơn là ô nhiễm chính nó đưa vào tư duy của con người............Nếu bạn muốn cảm thấy giàu có, hãy đếm tất cả những gì bạn có mà tiền bạc không mua được............

Thứ Sáu, 16 tháng 2, 2024

Ban Thường Vụ HĐMV Miền Kon Tum Thăm Và Chúc Tết Quý Cha Hưu Dưỡng

Cũng như mọi năm vào mỗi dịp Tết đến Xuân về, vào lúc 8g00 sáng ngày 01/02/2024 (22 Tết), đại diện Ban Chức Việc Miền Kon Tum (Ban Thường vụ HĐMV) đã đến thăm quý Cha đang hưu dưỡng tại Nhà hưu Linh mục Giáo phận Kon Tum.

Các quý chức đã thăm hỏi và chúc Xuân các linh mục hưu trí, cám ơn các ngài đã dành cả đời phục vụ Giáo hội, phục vụ dân Chúa, qua đó phần nào nâng đỡ tinh thần các ngài, và nhất là để xin các ngài cầu nguyện cho mọi sinh hoạt của các xứ đạo và của giáo phận.

Thay mặt cho các chức việc và cộng đoàn giáo xứ miền Kon Tum, đoàn đã gởi đến quý cha những món quà nhỏ, là tấm lòng của những người con hiếu thảo đối với các ngài.

Các Cha già rất vui mừng bày tỏ lòng cảm ơn quý chức, các ngài khích lệ động viên quý chức trong công việc phục vụ cũng như điều hành tại các xứ đạo.

Tết đến, xin cầu chúc các Cha hưu luôn được bình an, tràn đầy hồng ân của Thiên Chúa. Tuy tuổi già sức yếu, nhưng những hy sinh âm thầm và những lời cầu nguyện của các Cha là cả một kho tàng thiêng liêng vô giá của Giáo Hội.

Cha Simon Phan Văn Bình
Cha Giuse Nguyễn Văn Đắc
Cha Gioakim Nguyễn Hoàng Sơn
Cha Gioan Nguyễn Nhơn
Cha Phêrô Nguyễn Vân Đông
Cha Phaolô Nguyễn Đức Hữu
Cha Giuse Bùi Đức Vượng
Cha Tôma Vũ Khắc Minh

 

Tin và ảnh: Minh Sơn

WGPKT(03/02/2024) KONTUM

(Nguồn: giaophankontum.com)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét