Tôi chịu ơn sách vở thật nhiều, nhờ sách vở mà đời sống tôi thành ra súc tích, khác hơn cuộc đời cơm áo............Những cơn bão của đời là để chứng nghiệm sức mạnh của chiếc neo của ta............Hãy cẩn thận lưỡi, vì đó là một chỗ ướt dễ trượt............Tình bạn là một thứ tình cảm êm dịu, đủ sức tô bồi cho đời người được sung sướng và có đạo đức............Kỹ nghệ giải trí ngày nay chú trọng vào ô nhiễm của các dòng sông nhiều hơn là ô nhiễm chính nó đưa vào tư duy của con người............Nếu bạn muốn cảm thấy giàu có, hãy đếm tất cả những gì bạn có mà tiền bạc không mua được............

Chủ Nhật, 1 tháng 10, 2017

Thiếu nhi Tân Hương mừng lễ bổn mạng Giáo Xứ và vui Tết Trung Thu 01.10.2017



Trong niềm vui tạ ơn Chúa, cám ơn Đức Mẹ nhân Lễ kính trọng thể Đức Mẹ Mân Côi, bổn mạng giáo xứ, sau giờ giáo lý CN 01.10.2017, các em thiếu nhi Gx. Tân Hương, Kontum đã sốt sắng tham dự giờ chầu lượt, tiếp sau giờ chầu là thánh lễ CN kính Đức Mẹ Mân Côi. Sau thánh lễ các em được GLV-huynh trưởng hướng dẫn sang Nhà giáo lý cùng sinh hoạt, xem múa lân và nhận quà do cha sở và Ban chức việc mừng Lễ bổn mạng gx, đồng thời cũng mừng Tết Trung Thu các em. 
Tạ ơn Chúa vì tất cả! Xin Mẹ Mân Côi tiếp tục đồng hành, cầu bàu cùng Chúa cho giáo xứ chúng con, cách riêng giới thiếu nhi trong giáo xứ ngày một lớn lên trong đức tin, lòng cậy trông và tình bác ái.




Mời xem thêm hình theo link dưới đây:


Tin và Ảnh: Phêrô LMSơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét