Tôi chịu ơn sách vở thật nhiều, nhờ sách vở mà đời sống tôi thành ra súc tích, khác hơn cuộc đời cơm áo............Những cơn bão của đời là để chứng nghiệm sức mạnh của chiếc neo của ta............Hãy cẩn thận lưỡi, vì đó là một chỗ ướt dễ trượt............Tình bạn là một thứ tình cảm êm dịu, đủ sức tô bồi cho đời người được sung sướng và có đạo đức............Kỹ nghệ giải trí ngày nay chú trọng vào ô nhiễm của các dòng sông nhiều hơn là ô nhiễm chính nó đưa vào tư duy của con người............Nếu bạn muốn cảm thấy giàu có, hãy đếm tất cả những gì bạn có mà tiền bạc không mua được............

Thứ Năm, 5 tháng 1, 2012

MĂNG ĐEN HOANG SƠ - ĐÀ LẠT 2 CỦA VIỆT NAM

Tạm xa những ồn ào náo nhiệt ngày cuối năm ở thành phố lớn, nếu đến Măng Đen (Kon Tum), bạn sẽ bắt gặp vẻ hoang sơ của vùng đất Tây nguyên ở độ cao hơn 1.100 mét, nơi mà giữa 12h trưa, nhiệt độ vẫn chỉ khoảng 15 - 18 độ.

 Hồ nước Kot (Măng Đen, Kon Plong, Kon Tum) tĩnh lặng trong mùa đông.


3 chiếc thuyền độc mộc đầu cong thảnh thơi phơi mình trên bãi, chờ đợi những vị khách lãng du cùng khám phá những điều kỳ thú sâu xa của Tây nguyên hùng vĩ.


Dòng sông chảy nặng phù sa yên ả hiền hòa dưới trời xanh mây trắng, xa xa là làn khói đốt rẫy mơ màng.


Chiếc cầu treo kiên cố sẽ giúp bạn vững tâm
 



Non bộ đá và nhà rông truyền thống của người Tây nguyên
 

Nhà thờ nhỏ nhắn và độc đáo của bà con dân tộc
 



Không chỉ thiên nhiên hoang sơ, “Măng đen - Đà lạt 2” đã dần hiện ra với những ngôi biệt thự mới đang hoàn thiện để nếu dừng chân ở đây, bạn sẽ có những đêm Tây nguyên không thể nào quên. 


Cây me rừng sai nặng quả 


Thác Pau Sủ ầm ầm đổ nước từ độ cao hơn 50 mét, chỉ đi bộ không quá 200 bậc thang, bạn sẽ lạc vào tiên cảnh hoang sơ của đại ngàn với sóng nước vây quanh, Thác Pau Sủ gợi nhớ Pren Đà Lạt 40 năm trước 

Lý Trường Chiến
Theo KTO

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét