Tôi chịu ơn sách vở thật nhiều, nhờ sách vở mà đời sống tôi thành ra súc tích, khác hơn cuộc đời cơm áo............Những cơn bão của đời là để chứng nghiệm sức mạnh của chiếc neo của ta............Hãy cẩn thận lưỡi, vì đó là một chỗ ướt dễ trượt............Tình bạn là một thứ tình cảm êm dịu, đủ sức tô bồi cho đời người được sung sướng và có đạo đức............Kỹ nghệ giải trí ngày nay chú trọng vào ô nhiễm của các dòng sông nhiều hơn là ô nhiễm chính nó đưa vào tư duy của con người............Nếu bạn muốn cảm thấy giàu có, hãy đếm tất cả những gì bạn có mà tiền bạc không mua được............

Thứ Năm, 27 tháng 12, 2018

ĐÊM HOAN CA MỪNG CHÚA GIÁNG SINH TẠI CHỦNG VIỆN THỪA SAI KON TUM 26.12.2018


Vào lúc 19g00 ngày 26.12.2018, gia đình Chủng viện Thừa sai Kon Tum tổ chức đêm hoan ca với chủ đề "NIỀM VUI GIÁNG SINH" tại Hội trường vừa mới được sửa chữa trùng tu. Đây là lần đầu tiên sau hơn 40 năm (từ sau 1975), Hội trường này mới được tổ chức chương trình văn nghệ trở lại, sau khi có chủng sinh trở lại tu tập tại Chủng viện.
Đến dự có Đức Cha Alosiô Nguyễn Hùng Vị, Giám mục giáo phận Kon Tum, Cha quản hạt Kon Tum, Cha trưởng Ban Thánh Nhạc và một số quí Cha trong giáo phận. Chương trình gồm một số tiết mục hợp xướng, song ca, kịch, vũ...đến từ một số giáo xứ, một số cộng đoàn nữ tu và các chủng sinh của Chủng viện. Tuy chỉ là buổi văn nghệ mang tính cách gia đình ấm cúng, chung chia niềm vui Chúa sinh ra đời, nhưng đêm hoan ca đã đem lại nhiều cảm xúc cho các tham dự viên.
Đức Cha giáo phận đã chúc mừng Giáng sinh, ban huấn từ khích lệ cũng như có những nhận xét, đóng góp ý kiến thiết thực cho buổi văn nghệ.
Mời xem một số hình ảnh - Bấm link bên dưới :
Hình ảnh đêm hoan ca "Niềm Vui Giáng Sinh" tại Chủng viện Thừa sai Kon Tum 26.12.2018
Nguồn hình ảnh : Lê Minh Sơn

Xin mời xem video :

PHẦN 1



PHẦN 2


Nguồn video : Mai Tự Cường


Kontumquehuongtoi
28/12/2018


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét