Tôi chịu ơn sách vở thật nhiều, nhờ sách vở mà đời sống tôi thành ra súc tích, khác hơn cuộc đời cơm áo............Những cơn bão của đời là để chứng nghiệm sức mạnh của chiếc neo của ta............Hãy cẩn thận lưỡi, vì đó là một chỗ ướt dễ trượt............Tình bạn là một thứ tình cảm êm dịu, đủ sức tô bồi cho đời người được sung sướng và có đạo đức............Kỹ nghệ giải trí ngày nay chú trọng vào ô nhiễm của các dòng sông nhiều hơn là ô nhiễm chính nó đưa vào tư duy của con người............Nếu bạn muốn cảm thấy giàu có, hãy đếm tất cả những gì bạn có mà tiền bạc không mua được............

Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

HÌNH ẢNH THÁNH LỄ CUNG HIẾN NHÀ THỜ ĐĂK GIẤC 07.07.2017.




Thánh lễ cung hiến ngôi Nhà thờ mới Đăk Giấc, xã Đăk Môn, huyện Đăk Glei, tỉnh Kontum vào lúc 9g30 ngày 07.07.2017, do Đức Cha Aloisiô Nguyễn Vị, GM Gp Kontum chủ sự, với sựu hiện diện của Cha Tông Đại Diện Phêrô Nguyễn Vân Đông, quí Cha Quản hạt, quí Cha trong Lm đoàn Kontum và ngoài giáo phận; đông dảo quí tu sĩ nam nữ, Giáo phu và bà con giáo dân Kinh-Thượng; quí vị khách mời, đại diện chính quyền các cấp Tỉnh, Huyện, Xã...; quí ân thân nhân, ước tính hơn 12.000 người. Mặc dù lúc đầu trời mưa, nhưng dòng người không quản khó nhọc vẫn tuôn đến Nhà thờ Đăk Giấc ngày một đông.
Thánh lễ diễn ra trong bầu khí sốt sắng, trang trọng, tràn ngập niềm vui và thắm tình huynh đệ.
Nhà thờ được cung hiến để hiến dâng cho Lòng Thương Xót của Chúa. Trong thánh lễ có phần rước và đặt thánh tích xương cốt của thánh Micae Hồ Đình Hy, tử đạo.
TẠ ƠN CHÚA! Cám ơn Đức Mẹ và Các Thánh! Cám ơn các vị ân nhân xa gần!
Xin chúc mừng cha sở Đaminh Trần Văn Vũ và 5.300 giáo dân của Gx Đăk Giấc (5.000 Thượng. 300 Kinh). Xin chúc Gx, nhờ ơn Chúa Thương Xót, ngày càng đi lên trong ân sủng và bình an.







Mời xem thêm hình ảnh theo link bên dưới:


Tin và ảnh: Minh Sơn
Đăk Giấc 07.07.2017

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét