Tôi chịu ơn sách vở thật nhiều, nhờ sách vở mà đời sống tôi thành ra súc tích, khác hơn cuộc đời cơm áo............Những cơn bão của đời là để chứng nghiệm sức mạnh của chiếc neo của ta............Hãy cẩn thận lưỡi, vì đó là một chỗ ướt dễ trượt............Tình bạn là một thứ tình cảm êm dịu, đủ sức tô bồi cho đời người được sung sướng và có đạo đức............Kỹ nghệ giải trí ngày nay chú trọng vào ô nhiễm của các dòng sông nhiều hơn là ô nhiễm chính nó đưa vào tư duy của con người............Nếu bạn muốn cảm thấy giàu có, hãy đếm tất cả những gì bạn có mà tiền bạc không mua được............

Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

NHỜ LỜI CHUYỂN CẦU CỦA MẸ MĂNG ĐEN [PHẦN 3]



(Xác minh Ơn lành qua bàn tay cụt đầy quyền năng của Mẹ Măng Đen) 





Lời tựa

Trong cuộc sống đức tin của người tín hữu, Mẹ Maria đóng một vai trò rất quan trọng. Mẹ không chỉ là mẫu gương về đời sống đức tin nhưng còn là Đấng luôn gìn giữ, che chở và phù hộ các tín hữu trong những lúc khó khăn, thử thách, đau ốm hay bách hại. 
Khắp nơi, không chỉ các tín hữu mà cả lương dân đều chạy đến khấn xin cùng Mẹ và Mẹ đã cứu giúp họ. Biết bao người đã được ơn chữa lành nhờ lời cầu bầu của Đức Mẹ Măng Đen. Ở đây, chúng tôi xin ghi chép lại một số trường hợp mà chúng tôi đã có dịp gặp gỡ và lắng nghe họ chia sẻ những cảm nghiệm của chính họ về những ơn lành qua bàn tay cụt đầy quyền năng của Mẹ Măng Đen. 
Qua đó, chúng ta cùng nhau dâng lên Chúa lời cảm tạ, ngợi khen, tôn vinh về những việc diệu kỳ mà Chúa vẫn đang thực hiện giữa chúng ta qua trung gian Mẹ Maria.

                              Pleiku, năm 2013

Xác minh bởi anh em Chủng Sinh Chủng Viện Thừa Sai Kontum (CVK) – Nhà Bok Do.
________________________

Trong phần 3:
7. Một “ngày mới” sau 13 năm…
8. Thành tâm của một lương dân

đã được Mẹ đã ban phước
9. Lành bệnh viêm màng não.

MỜI XEM TIẾP THEO LINK DƯỚI ĐÂY"

(Nguồn: Anh em Chủng Sinh Chủng Viện Thừa Sai Kontum (CVK) – Nhà Bok Do, 2013).
Minh Sơn giới thiệu 7/12/2016


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét