Tôi chịu ơn sách vở thật nhiều, nhờ sách vở mà đời sống tôi thành ra súc tích, khác hơn cuộc đời cơm áo............Những cơn bão của đời là để chứng nghiệm sức mạnh của chiếc neo của ta............Hãy cẩn thận lưỡi, vì đó là một chỗ ướt dễ trượt............Tình bạn là một thứ tình cảm êm dịu, đủ sức tô bồi cho đời người được sung sướng và có đạo đức............Kỹ nghệ giải trí ngày nay chú trọng vào ô nhiễm của các dòng sông nhiều hơn là ô nhiễm chính nó đưa vào tư duy của con người............Nếu bạn muốn cảm thấy giàu có, hãy đếm tất cả những gì bạn có mà tiền bạc không mua được............

Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

RƯỚC LỄ LẦN ĐẦU TẠI GX. TÂN HƯƠNG (KON TUM) CHÚA NHẬT 12.6.2016





Hôm nay là một ngày vui của giáo xứ, ngày hạnh phúc của các gia đình và là ngày hồng ân của 52 em được rước Chúa lần đầu vào ngự trong tâm hồn.
Những ngày tháng qua, các em đã đến tìm hiểu và ở lại với Chúa Giêsu qua những buổi học hỏi giáo lý, nay các em đã đủ điều kiện để Đến Bàn Tiệc Thánh trong trang nghiêm, trong hạnh phúc được rước Chúa lần đầu ngự vào trong tâm hồn. Xin cho các em biết noi gương và có những quyết tâm như bạn thánh trẻ Đa-minh Sa-vi-ô trong ngày rước lễ lần đầu:
-Tôi sẽ năng xưng tội và rước lễ,
-Tôi muốn thánh hóa ngày Chúa nhật,
-Bạn của tôi là Chúa Giêsu và Mẹ Maria,
-Tôi quyết tâm không phạm tội.
Đó là những điều gìn giữ và giúp em luôn gần Chúa, biết phụng sự Chúa trong vui tươi và trung tín với Chúa đến trọn đời.
Vì thế, qui tụ nhau trong thánh lễ hiệp dâng hôm nay, cộng đoàn giáo xứ cùng chung lời tạ ơn Chúa, vì muôn ơn lành Chúa đã thương ban cho mỗi người chúng ta, đặc biệt, đã yêu thương đến ngự vào những tâm hồn thơ ngây, và làm cho tâm hồn các em trở thành đền thờ của Chúa Thánh Thần.





          Chúa Giêsu đã nói với các môn đệ: “Hãy để các trẻ nhỏ đến với Thầy”, dù mệt mỏi, Ngài vẫn dành thời gian để chúc phúc cho chúng. Ngày hôm nay, các em đã đến rước Chúa, rước Mình và Máu Thánh Chúa ngự vào tâm hồn. Xin lòng thương xót và nhân hậu của Chúa gìn giữ tâm hồn các em luôn trong trắng, đơn sơ như lần đầu rước Chúa. Xin Chúa ngự đến, chúc phúc và ở cùng các em hôm nay và mãi mãi.
Sau ngày rước Chúa lần đầu, bề ngoài các em tuy vẫn bình thường, nhưng tin chắc, tâm hồn các em được đổi mới, mối tương giao giữa các em với Chúa thêm gắn bó. Xin Chúa Giêsu Thánh Thể biến đổi các em dần dần qua cầu nguyện. Mỗi lần các em rước Chúa, xin Chúa biến đổi môi miệng các em, để các em luôn biết nói lời êm dịu, nói lời nhân ái và yêu thương với mọi người. Mỗi lần các em đến với Chúa và lắng nghe Lời Chúa, xin Chúa biến đổi đôi tai của các em, để các em biết chọn lọc những thông tin hữu ích cho đời sống đức tin, và giúp đôi tai của các em thêm nhạy bén, để có thể nghe được những tiếng kêu than của những người bất hạnh.
Lạy Chúa Giêsu Thánh Thể,
Trong giây phút thiêng liêng này, chúng con xin phó dâng linh hồn, thân xác và mọi ước muốn của chúng con cho Chúa, xin Chúa thương giữ gìn và đồng hành với chúng con luôn trong cuộc sống, để đời sống của chúng con luôn diễn tả tình thương của Chúa cho mọi người, nhất là giới thiệu Chúa cho anh em, chị em chúng bạn. A-men.

XIN  MỜI XEM VIDEO VÀ HÌNH ẢNH THÁNH LỄ RƯỚC CHÚA LẦN ĐẦU TẠI CÁC LINK DƯỚI ĐÂY. HÌNH ẢNH VÀ VIDEO DO MAI TỰ CƯỜNG THỰC HIỆN :

I/ HÌNH ẢNH :

II/ VIDEO CLIP :
CLIP 1


CLIP 2




-----------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét