Tôi chịu ơn sách vở thật nhiều, nhờ sách vở mà đời sống tôi thành ra súc tích, khác hơn cuộc đời cơm áo............Những cơn bão của đời là để chứng nghiệm sức mạnh của chiếc neo của ta............Hãy cẩn thận lưỡi, vì đó là một chỗ ướt dễ trượt............Tình bạn là một thứ tình cảm êm dịu, đủ sức tô bồi cho đời người được sung sướng và có đạo đức............Kỹ nghệ giải trí ngày nay chú trọng vào ô nhiễm của các dòng sông nhiều hơn là ô nhiễm chính nó đưa vào tư duy của con người............Nếu bạn muốn cảm thấy giàu có, hãy đếm tất cả những gì bạn có mà tiền bạc không mua được............

Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

THÁNH LỄ TẤT NIÊN CUỐI NĂM GIÁP NGỌ GIÁO PHẬN KONTUM


Thánh Lễ Tất Niên của Giáo phận Kontum vào lúc 9g00 sáng Thứ Tư, ngày 11.02.2015, tại Nhà Nguyện Chủng Viện Thừa Sai Kontum. 
Với sự hiện diện của 2 Đức Cha Micae và Phêrô, đông đủ Quý Cha vừa kết thúc kỳ tĩnh tâm tháng; Quý Tu Sĩ Nam Nữ, Quý Chủng Sinh và Quý Chức Việc, Yao Phu...về tham dự Thánh Lễ Tất Niên tạ ơn Chúa sốt sắng. Nhân dịp này Cha Tổng Đại Diện Phêrô Nguyễn Vân Đông đại diện giáo phận chúc Tết 2 Đức Cha.


 (Nguồn : http://giaophankontum.com/)

___________________________________________

Xem thêm vài hình ảnh:













  
 

Ảnh : Minh Sơn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét