Tôi chịu ơn sách vở thật nhiều, nhờ sách vở mà đời sống tôi thành ra súc tích, khác hơn cuộc đời cơm áo............Những cơn bão của đời là để chứng nghiệm sức mạnh của chiếc neo của ta............Hãy cẩn thận lưỡi, vì đó là một chỗ ướt dễ trượt............Tình bạn là một thứ tình cảm êm dịu, đủ sức tô bồi cho đời người được sung sướng và có đạo đức............Kỹ nghệ giải trí ngày nay chú trọng vào ô nhiễm của các dòng sông nhiều hơn là ô nhiễm chính nó đưa vào tư duy của con người............Nếu bạn muốn cảm thấy giàu có, hãy đếm tất cả những gì bạn có mà tiền bạc không mua được............

Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

ĐÊM CA NHẠC "LÒNG XUÂN" KONTUM MÙNG 4 TẾT ẤT MÙI (22/02/2015)



Chương trình ca nhạc nhân dịp Xuân Ất Mùi 2015
Thời gian tổ chức: vào lúc 19h00
Ngày 22 tháng 02 năm 2015 (Mùng 4 Tết âm lịch)
Địa điểm: 02 Hoàng Văn Thụ - Kontum ( Café Melody).











Ảnh: Mai Tự Cường

Từ sáng kiến của một số bạn sinh viên Kontum, muốn tạo một sân chơi ca nhạc mỗi độ xuân về, để những người con đi học tập và làm việc xa quê trở về nhà vui Tết có dịp trải lòng mình với người thân, với bạn bè qua hình thức nghệ thuật.

Sáng kiến này đã được nâng đỡ, vun đắp và hướng dẫn bởi tấm lòng yêu thương của quí linh mục Giacôbê Trần Tấn Việt và Phêrô Nguyễn Đình Lộc, cùng một số ân thân nhân khác: anh Bế Văn Trung, Nguyễn Tươi...để hình thành nên chương trình ca nhạc "LÒNG XUÂN", bắt đầu ra mắt lần đầu tiên vào Mùng 4 Tết Nhâm Thìn 2012, đến nay 2015 đã là chương trình lần thứ 4.

Như lời phát biểu khai mạc của Lm Phêrô Trần Đình Lộc, ý nghĩa và mục đích của chương trình ca nhạc "Lòng Xuân" nhắm đến: 
"Thứ nhất là tạo một không gian để đón nhận và chia sẻ những lời tâm sự qua những giai điệu ngọt ngào, tạo cơ hội cho các tài năng trẻ của đất Kontum thể hiện lòng biết ơn của mình đối với những người thân, đối với miền đất yêu thương. Thứ hai đó là một cơ hội để cho các bạn trẻ và mỗi một người chúng ta có dịp chia sẻ tình yêu thương của mình cho những người kém may mắn hơn chúng ta. Trong ba năm qua, chúng tôi có thực hiện được những mong ước trên là nhờ sự động viên, khích lệ cả vật chất lẫn tinh thần của quí ân nhân, thân nhân, quí vị đang hiện diện nơi đây và cả những người vì lý do nào đó vắng mặt..."
"Những ca sĩ, những nhạc sĩ, những nghệ sĩ thể hiện trong chương trình Lòng Xuân là những người con của miền đất Kontum thân yêu này, ngày nay, hôm nay có dịp trải lòng ra với mọi người và với quê hương. Những tình ca trong chương trình đêm nay có lẽ không xa lạ với mỗi người chúng ta. Thế nhưng trong không gian thân thương, ấm cúng này, chắc có lẽ sẽ mang lại nhiều ý nghĩa hơn cho riêng mình. Xin Chúa Xuân tuôn đổ muôn phúc lành trên quí vị.
Và thay mặt BTC chương trình "Lòng Xuân", một lần nữa kính chúc quí vị, quí thân hữu, quí khách mời đêm nay có những giây phút thật ý nghĩa và một năm Ất Mùi 2015 bình an, hạnh phúc." 

Kontumquehuongtoi xin giới thiệu và kính mời quí vị thưởng thức "Lòng Xuân" Tết Ất Mùi 2015 với chủ đề "Tình Xuân".
Mọi chi tiết xin liên hệ: Linh mục Giacôbê Trần Tấn Việt - 
0982.080.275. Email: giacoviet@gmail.com

ĐÊM CA NHẠC LÒNG XUÂN KON TUM 22.02.2015:
Quay video và xuất lên Youtube: Mai Tự Cường (Tân Hương-Kontum).
Xin chân thành cám ơn anh Mai Tự Cường.

Đêm Ca Nhạc Lòng Xuân 4 Kon Tum - Clip 1
1.- Phần khai mạc
2.- Khúc giao mùa - Huy Tuấn - Thể hiện: Hoàng Vỹ
3.- Mùa xuân đầu tiên - Văn Cao - Thể hiện song ca: Hoàng Yến + Nguyên Đan
4.- Về đây nghe em - Thể hiện: Hoàng Long
5.- Bức họa đồng quê - Thể hiện: Nhóm bạn Hoàng Yến
(Chương trình được tiếp tục với Clip 2 - Xin mời thưởng thức)



Đêm Ca Nhạc Lòng Xuân 4 Kon Tum - Clip 2
(Tiếp theo)
5.- Quê hương tuổi thơ tôi - Từ Huy - Thể hiện: Quỳnh Ny cùng nhóm phụ diễn trẻ
6.- Rồi cũng già - Vũ Thành An - 
Thể hiện: Minh Tuấn
7.- Cho em mơ - Trần Đức Quang - Thể hiện: Nguyên Đan và các em thiếu nhi phụ diễn.
(Xin mời xem tiếp clip 3)

ĐÊM CA NHẠC LÒNG XUÂN 4 TẠI KON TUM - Clip 3
Tiếp theo và phần kết thúc với ca khúc WE ARE THE WORLD của Michael Jackson 
do toàn thể quý ACE diễn viên đồng ca.

-----------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét