Tôi chịu ơn sách vở thật nhiều, nhờ sách vở mà đời sống tôi thành ra súc tích, khác hơn cuộc đời cơm áo............Những cơn bão của đời là để chứng nghiệm sức mạnh của chiếc neo của ta............Hãy cẩn thận lưỡi, vì đó là một chỗ ướt dễ trượt............Tình bạn là một thứ tình cảm êm dịu, đủ sức tô bồi cho đời người được sung sướng và có đạo đức............Kỹ nghệ giải trí ngày nay chú trọng vào ô nhiễm của các dòng sông nhiều hơn là ô nhiễm chính nó đưa vào tư duy của con người............Nếu bạn muốn cảm thấy giàu có, hãy đếm tất cả những gì bạn có mà tiền bạc không mua được............

Thứ Tư, 5 tháng 6, 2019

Cử hành Ngày Thế Giới Truyền thông Xã Hội lần thứ 53



Linh mục Ignatio Hồ Văn Xuân - Tổng Đại diện TGP Sài Gòn chia sẻ về: Truyền Thông và Mục vụ Giáo xứ, trong ngày cử hành Thế giới Truyền Thông Xã hội lần thứ 53, đã được Tổng Giáo phận Sài Gòn và 5 Giáo phận: Mỹ Tho, Phú Cường, Bà Rịa, Phan Thiết và Xuân Lộc cùng nhau cử hành vào sáng thứ Bảy 01.06.2019 tại Trung tâm Mục vụ TGP Sài Gòn.


Đức cha Giám quản Giuse Đỗ Mạnh Hùng chia sẻ về: Truyền Thông và Truyền giáo, trong ngày Cử Hành Thế giới Truyền Thông Xã hội lần thứ 53. 


Đúng 8g00,ngày thứ Bảy 01-06-2019 Đức Giám mục Giuse Nguyễn Chi Linh, Chủ tịch. HĐGMVN tuyên bố khai mạc, buổi Cử hành Ngày Thế Giới Truyền thông Xã Hội lần thứ 53.



Nguồn : hdgmvietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét