Tôi chịu ơn sách vở thật nhiều, nhờ sách vở mà đời sống tôi thành ra súc tích, khác hơn cuộc đời cơm áo............Những cơn bão của đời là để chứng nghiệm sức mạnh của chiếc neo của ta............Hãy cẩn thận lưỡi, vì đó là một chỗ ướt dễ trượt............Tình bạn là một thứ tình cảm êm dịu, đủ sức tô bồi cho đời người được sung sướng và có đạo đức............Kỹ nghệ giải trí ngày nay chú trọng vào ô nhiễm của các dòng sông nhiều hơn là ô nhiễm chính nó đưa vào tư duy của con người............Nếu bạn muốn cảm thấy giàu có, hãy đếm tất cả những gì bạn có mà tiền bạc không mua được............

Thứ Sáu, 19 tháng 4, 2019

Giáo Xứ Tân Hương (Kon Tum) Gẫm Đàng Thánh Giá Tuần Thánh 2019



Vào lúc 19g15' Th Tư Tun Thánh ngày 17.4.2019, Cng đoàn Giáo x Tân Hương, Kon Tum đã t chc bui Gm Đàng Thánh Giá ngoài tri, suy nim s thương khó ca Chúa Giêsu.
L trình nguyn gm bt đu t trước Nhà Sinh Hot giáo x, di chuyn sang vòng quanh nhà th, vi 14 Chng, Chng kết thúc ngay trước tin đường nhà th.
Ti mi Chng và trên đường Thánh giá đu có din nguyn, do các "din viên" thuc mi thành phn trong giáo x: Bà M, Người Cha, Ca Đoàn, Giáo Lý Viên.v.v.
Sau Li nguyn m đu và li khai mc ca Cha chính x Giuse Đ Hiu, cuc Gm Đàng - Din Nguyn bt đu vi phn đc Li Chúa, Suy Nim và Cu Nguyn; tiếp theo là đc Gm Đàng Thánh Giá truyn thng và hát thánh ca cng đng, đ mi thành phn giáo dân đu có th tham gia st sng.
Phn din nguyn sng đng vi phn hóa trang các vai Kinh Thánh và đng tác din xut kết hp thinh lng cu nguyn...Tt c đu c gng đ phn nào làm sng li hoàn cnh và tâm tình ca cuc Thương Khó giúp tín hu tôn kính nhng đau kh Chúa Giêsu đã chu đ cu chuc nhân loi, và trông ch Chúa phc sinh.  


Kết thúc bui Gm Đàng, cha chính x đã ban phép lành cho cng đoàn và mi người cùng hát Kinh Hòa Bình. T ơn Chúa! Ch gì qua mùa Chay thánh, các tín hu càng gia tăng làm vic lành phúc đc, được ơn hoán ci tâm hn và nên chng nhân loan báo tình thương Chúa cho mi người chung quanh.





Tin và Ảnh: Minh Sơn


MỜI BẤM VÀO THANH TRƯỢT KÉO XUỐNG XEM,
HOẶC BẤM MŨI TÊN GÓC PHẢI ĐỂ XEM, TẢI TÀI LIỆU.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét