Tôi chịu ơn sách vở thật nhiều, nhờ sách vở mà đời sống tôi thành ra súc tích, khác hơn cuộc đời cơm áo............Những cơn bão của đời là để chứng nghiệm sức mạnh của chiếc neo của ta............Hãy cẩn thận lưỡi, vì đó là một chỗ ướt dễ trượt............Tình bạn là một thứ tình cảm êm dịu, đủ sức tô bồi cho đời người được sung sướng và có đạo đức............Kỹ nghệ giải trí ngày nay chú trọng vào ô nhiễm của các dòng sông nhiều hơn là ô nhiễm chính nó đưa vào tư duy của con người............Nếu bạn muốn cảm thấy giàu có, hãy đếm tất cả những gì bạn có mà tiền bạc không mua được............

Thứ Hai, 16 tháng 7, 2018

33 Năm - Hãy Cùng Sẻ Chia! (Cựu HS PTTH Kon Tum 82-85)




33n-HCSC !


Các bạn Cựu HS PTTH Kon Tum 82-85 thân mến!

Tiếp nối tinh thần “Giữ mãi ký ức”, không muốn mọi thứ đều trôi tuột theo thời gian, vì "Cuộc đời đó, có bao lâu mà hững hờ ! "… sau khi tham khảo ý kiến, tâm tư của bạn bè, xin được THÔNG TIN CHÍNH THỨC Chương Trình 33n-Hãy Cùng Sẻ Chia như sau : 

1. Thời gian : 17h00 ngày 18/7/2018.

2. Địa điểm : Café BỤI, 31 Hoàng Diệu, P. Thống Nhất, Tp. Kon Tum

3. Kinh phí : Cũng như năm trước :

-Hoàn toàn miễn phí (Nếu không chụp hình )

-Hoàn toàn tự nguyện (Nếu có chụp hình)

4. Hình thức tổ chức : Như một buổi chiều gặp gỡ bình thường nhưng sẽ thú vị hơn vì có nhiều bạn bè và Thầy Cô hơn để chia sẻ tâm tư, trò chuyện thân tình…qua những giai điệu ghi-ta mộc mạc, đơn sơ như “thay lời muốn nói” những tình cảm sâu kín, bền chặt…Và đương nhiên các bạn được thoải mái thể hiện tài năng âm nhạc có thể lâu nay còn chưa có cơ hội thể hiện (chương trình có thưởng, kể cả các Thầy Cô)…

5. Acoustic Party sẽ kết thúc lúc 21h00 hoặc thêm nữa tùy theo các bạn…

Như đã khởi đầu từ HỘI NGỘ 18/7/2015, sợi dây tình bạn đã được nối kết sẽ tiếp tục được thắt chặt qua từng năm và nhiều năm sau nữa.
Mong các bạn và gia đình bớt chút thời gian tham gia và hưởng ứng. Vui lòng đăng ký danh sách sớm để công việc chuẩn bị và đón tiếp được chu đáo hơn. 


Thân ái
LMSơn
CHS 82-85

Trong hình ảnh có thể có: văn bản  Không có văn bản thay thế tự động nào.
Trong hình ảnh có thể có: văn bản  Trong hình ảnh có thể có: văn bản


Kontumquehuongtoi 16.7.2018
Bài hát: Tạm biệt hoa phượng
Tác giả: Minh Sơn 12E
Ca sĩ: Mẫn Thảo 12G
Mời bấm PLAY dưới đây:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét