Tôi chịu ơn sách vở thật nhiều, nhờ sách vở mà đời sống tôi thành ra súc tích, khác hơn cuộc đời cơm áo............Những cơn bão của đời là để chứng nghiệm sức mạnh của chiếc neo của ta............Hãy cẩn thận lưỡi, vì đó là một chỗ ướt dễ trượt............Tình bạn là một thứ tình cảm êm dịu, đủ sức tô bồi cho đời người được sung sướng và có đạo đức............Kỹ nghệ giải trí ngày nay chú trọng vào ô nhiễm của các dòng sông nhiều hơn là ô nhiễm chính nó đưa vào tư duy của con người............Nếu bạn muốn cảm thấy giàu có, hãy đếm tất cả những gì bạn có mà tiền bạc không mua được............

Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2017

THÁNH LỄ VỌNG PHỤC SINH TẠI NHÀ THỜ TÂN HƯƠNG, KONTUM 15.04.2017


Đêm Canh Thức Vượt Qua lúc 18g00 ngày 15.04.2017 tại nhà thờ Tân Hương, Kontum, do Lm Antôn Trần Xuân Sang, SVD chủ sự (ngài đang công tác mục vụ tại cộng đoàn ở nước Paraguay, về thăm VN).
Trước khi bước vào các nghi thức chính thức, cha chủ sự và cộng đoàn đã sốt sắng đọc kinh trong tuần Cửu nhật kính Lòng Chúa Thương Xót, ngày thứ hai: Cầu cho các linh mục và tu sĩ.
Lễ Vọng PS đêm nay gồm 4 phần:
1/Làm phép Nến PS-Kiệu Nến PS-Công bố Tin Mừng PS
2/Phụng vụ Lời Chúa
3/Phụng vụ Thánh Tẩy
4/Phụng vụ Thánh Thể.
Trong phần PV Thánh tẩy, cộng đoàn vui mừng có 8 anh chị em đón nhận Bí tích Rửa tội gia nhập Giáo Hội, và lãnh BT Thêm sức.
Số tín hữu đến tham dự đêm nay rất đông tràn cả bên ngoài nhà thờ. Bầu khí phụng vụ trang nghiêm, thánh thiện, hân hoan.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH







Mời xem thêm hình theo link bên dưới:


Tin và Ảnh: MINH SƠN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét