Tôi chịu ơn sách vở thật nhiều, nhờ sách vở mà đời sống tôi thành ra súc tích, khác hơn cuộc đời cơm áo............Những cơn bão của đời là để chứng nghiệm sức mạnh của chiếc neo của ta............Hãy cẩn thận lưỡi, vì đó là một chỗ ướt dễ trượt............Tình bạn là một thứ tình cảm êm dịu, đủ sức tô bồi cho đời người được sung sướng và có đạo đức............Kỹ nghệ giải trí ngày nay chú trọng vào ô nhiễm của các dòng sông nhiều hơn là ô nhiễm chính nó đưa vào tư duy của con người............Nếu bạn muốn cảm thấy giàu có, hãy đếm tất cả những gì bạn có mà tiền bạc không mua được............

Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2011

ĐỒNG XANH THƠ 65: MỪNG CHÚA GIÁNG SINH (TOÀN TẬP)


ĐỒNG XANH THƠ 65
MỪNG CHÚA GIÁNG SINH

Kính thưa quí vị, thưa các bạn,

Có người đã ngộ ra mùa vọng là một mùa trống vắng. Ôi, sự trống vắng cần thiết là dường nào để người ta có nỗi khát khao đầy ắp. Mùa vọng ấy lại là một kiếp người, với cuộc hành hương đi tìm cái gọi là đủ. Mà bao nhiêu cũng không vừa, không đủ, bởi người ta không chừa một khoảng trống cho cái “đủ” chính đáng định cư.

Vâng, cây mùa đông trơ trụi lá, mà người mùa đông vẫn diêm dúa lả lơi! lòng nhân gian ngổn ngang thú vui đời! mùa xuân nào sẽ đâm chồi nẩy lộc!?

Một đêm đông Thiên Thần ca hát. Chúa Giáng Sinh nơi đồng vắng hoang vu!

Đồng Xanh Thơ 65 kính gửi đến quí vị và các bạn những niệm khúc trống vắng, đơn côi, khát khao, và những niềm vui đón chào Hài Nhi Con Thiên Chúa, quà tặng cho kiếp hành hương của nhân gian, qua những vần thơ của những tác giả:





























Xin chân thành cảm ơn quí tác giả Đồng Xanh Thơ, đặc biệt tác giả BỤI ĐÁ, và đặc biệt hơn, xin tri ân Nhà Thơ, Nhà Biên Khảo LÊ ĐÌNH BẢNG đã tham gia với BÀI TRƯỜNG CA NĂM THÁNH Kính dâng Hội Thánh Công giáo Việt Nam trong Mùa Giáng Sinh đang gặp nhiều thách đố này.



Đồng Xanh Thơ kính chúc Cha Giám Đốc Mạng Lưới Dũng lạc, quí Ban Biên Tập, quí Tác Giả, quí Độc Giả một

MÙA GIÁNG SINH AN BÌNH, THÁNH THIỆN.

dongxanhtho@gmail.com



Trân Trọng


PM. Cao Huy Hoàng

Đồng Xanh Thơ Dunglac.org

...Xin mở file kèm Attach file 


----------0O0----------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét